largeer

Share This Post

SG247

Tết ý nghĩa tặng hạt thay bánh kẹo – Trao sức khỏe, gửi trọn yêu thương

Tết sum vầy, gắn kết tình thân và chúng ta trao nhau những lời chúc, thông điệp tràn đầy hạnh phúc. Bên cạnh lời chúc thì món quà ý nghĩa như hạt điều tươi rang củi Lê Thư, hạt macca Đắk Lắk tốt cho sức khỏe sẽ gửi gắm tâm tư, lời cảm ơn, sự trân trọng của người tặng tới gia đình, bạn bè đối tác…

Cuối năm bận rộn, quên gì đừng quên biếu quà người thân, Sếp, tặng quà khách hàng, đối tác, bạn bè. Nếu quá bận rộn, bạn có thể liên hệ với chovietonline.net để chọn quà biếu/tặng với tiêu chí sức khỏe là vàng, đảm bảo ý nghĩa, cực kỳ giá trị khiến người nhận ấn tượng mãi.

Sản phẩm hạt điều, hạt macca của CHỢ VIỆT ONLINE đậm đà vị Việt như một lời chúc sức khỏe, trao yêu thương đến người thân, gia đình, bạn bè đối tác một năm mới bình an, trường thọ.

Đặc điểm hạt điều tươi rang củi Lê Thư, hạt macca Đắk Lắk tại Chợ Việt Online:

- Hạt macca Đắk Lắk: Những hạt macca có vị béo, ngọt, giòn tan được xếp vào hàng “thượng phẩm” trong kho tàng các loại hạt đều được trồng ở mảnh đất Tây Nguyên – nơi sử hữu điều kiện khí hậu, đất hoàn hảo. Sở hữu hơn 25 axit amin, khoáng chất, protein, vitamin… tốt cho cơ thể đẩy lùi các bệnh tim mạch, xương khớp khỏe mạnh, trí não tinh thông, hỗ trợ giảm cân, thúc đẩy tiêu hóa…

Chính vì thế, cái tên “nữ hoàng hạt khô” hạt macca luôn là được ưu tiên hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe cho người già, trẻ nhỏ, người mới ốm dậy, phụ nữ mang thai…

- Hạt điều tươi rang củi Lê Thư: Xuất xứ từ vùng điều nổi tiếng Bình Phước, những hạt điều tươi rang củi Lê Thư đều được thu hái, chọn lọc và chế biến hoàn toàn thủ công. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng khí hậu và đất đỏ bazan phù hợp với sự phát triển của cây điều, mang hương vị đặc trưng, rất riêng chỉ có mảnh đất Bình Phước mới cho ra những hạt điều ngon, giòn tan trong miệng, thơm nức mũi như vậy.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư được rang thủ công 100%, qua bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dày dặn đã cho ra những mẻ hạt điều rang chín vàng, còn nguyên vỏ lụa, bóc ra ăn béo ngậy, cực kỳ kích thích vị giác.

Hạt điều ở xứ Bình Phước được các chuyên gia nghiên cứu trong và ngoài nước công nhận về chất lượng và thành phần dinh dưỡng dồi dào. Bổ sung hạt điều thường xuyên giúp bạn đẩy lùi tình trạng mỡ máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, táo bón, xương chắc khỏe, đẩy lùi trầm cảm, Alzheimer… Hơn nữa, bệnh nhân tiểu đường, béo phì đều có thể ăn hạt điều mỗi ngày vừa cung cấp đủ dinh dưỡng lại không lo tăng cân, tăng đường huyết.

BẢNG GIÁ HẠT MACCA ĐẮK LẮK: http://bit.ly/2RtcLE

BẢNG GIÁ HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI LÊ THƯ: http://bit.ly/2NEeZPU

Nếu cần tư vấn mua quà biếu/tặng gia đình, người thân, bạn bè đối tác dịp Tết Canh Tý 2020, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

 

 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công