largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Thẩm mỹ viện Kangzin 159 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa bị thanh tra, ngưng hoạt động từ 17-5

Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Thanh tra Sở Y tế, Công an tỉnh và Phòng Y tế TP. Biên Hòa đã kiểm tra đột xuất thẩm mỹ viện Kangzin (159 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đang mở cửa hoạt động. Lúc này, nhân viên của thẩm mỹ viện đang tư vấn lấy mỡ mắt cho 2 khách hàng nam. Bà Bùi Thị Diễm là người tiếp đoàn. Lúc này, cơ sở chưa xuất trình được các loại giấy tờ theo quy định như: chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động và giấy phép kinh doanh.

images2527706_tmv

Qua kiểm tra, đoàn phát hiện cơ sở có một số bơm tiêm, ống thuốc đã qua sử dụng cùng nhiều loại thuốc tiêm và thuốc gây tê, hóa đơn thu tiền và nhiều sổ sách ghi thông tin bệnh nhân cũng như các loại hình dịch vụ mà thẩm mỹ viện thực hiện.

Đoàn đã niêm phong và ra quyết định tạm giữ các loại thuốc, sổ sách, hóa đơn thu tiền trên. Đồng thời, đoàn yêu cầu cơ sở ngưng hoạt động kể từ ngày 17-5-2023. Ngoài ra, đoàn yêu cầu chủ cơ sở mang tất cả các loại giấy tờ liên quan (bản chính) đến làm việc với Thanh tra Sở Y tế tại Sở Y tế.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công