largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Thẩm mỹ viện Mailisa ở địa chỉ 86 + 88 + 92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuậnbị đình chỉ hoạt động 18 tháng: Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - bà Phan Thị Mai nói gì?

Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Thẩm mỹ viện Mailisa (Công ty TNHH Mailisa) ở địa chỉ 86 + 88 + 92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận bị Thanh tra Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh xử phạt với mức phạt 160 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 18 tháng đối với lĩnh vực chăm sóc da.

 Trong danh sách xử phạt VPHC của bộ phận khám chữa bệnhtừ ngày 03/01/2023 đến 06/01/2023,  Thẩm mỹ viện Mailisa (Công ty TNHH Mailisa) ở địa chỉ 86 + 88 + 92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận bị Thanh tra Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh xử phạt với mức phạt 160 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 18 tháng đối với lĩnh vực chăm sóc da.

89

Báo Công Thương thông tin, ngay ngày 12/1, trên trang tiktok của thẩm mỹ viện này, Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa - bà Phan Thị Mai đã lên tiếng đính chính cho rằng, đây là thông tin sai sự thật.

Bà Mai cho biết: "Đang đi phát quà cho 1.124 hộ nghèo tại 16 xã của huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh (trị giá 562 triệu đồng), tự nhiên rầm rộ thông tin trên mạng xã hội là hệ thống Mailisa bị đình chỉ và đóng cửa. Mai đại diện cho thương hiệu của Mailisa xác minh lại với tất cả quý khách hàng là tất cả những thông tin mà Mailisa bị đình chỉ và đóng cửa là sai, hoàn toàn không có thật".

Empty

Bà Mai khẳng định: "Không chỉ là chi nhánh Sài Gòn mà tất cả hệ thống Mailisa vẫn mở cửa hoạt động bình thường và lượng khách hàng vẫn đông như ngày hội, điều đó cho thấy chất lượng của thẩm mỹ viện Mailisa. Mailisa vẫn đón và làm đẹp cho tất cả khách hàng vì Mailisa không bị đình chỉ và đóng cửa như tin đồn".

“Mai từng nói làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng thương yêu, lựa chọn mình” - bà chủ Mailisa nhấn mạnh.

Empty

Chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa do bà Phan Thị Mai, sinh năm 1975, quê ở Hà Tĩnh, là Tổng giám đốc, đồng thời cũng là người đại diện của Công ty TNHH Mailisa. Công ty được thành lập vào năm 2007.

Không chỉ thường xuyên khoe khối tài sản kếch xù, dàn siêu xe "khủng", hệ thống thẩm mỹ viện "tầm cỡ" trải dài từ Bắc vào Nam, vợ chồng bà Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh còn thường xuyên "khoa trương" về công tác từ thiện khắp mọi miền tổ quốc với số tiền không hề nhỏ.

Như chia sẻ của bà chủ thẩm mỹ viện này, mỗi năm bà chi vài chục tỷ đồng làm từ thiện là chuyện bình thường. Video này trên nền tảng mạng xã hội Tiktok đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu độc giả.

Tại trang Tiktok của thẩm mỹ viện này cũng thường xuyên đăng tải nhiều video "hấp diêm" độc giả bằng những sự kiện hoành tráng.

Hay tại tiệc sinh nhật mới đây của Tổng giám đốc Malisa được tổ chức khá hoành tráng. Đặc biệt là sự xuất hiện của hai nhân vật chính là vợ chồng chủ thẩm mỹ viện Mailisa trong trang phục cô dâu chú rể cùng sự xuất hiện của dàn siêu xe hạng sang và đông đảo nhân viên thẩm mỹ này.

Được biết, chiếc bánh sinh nhật của Tổng giám đốc Mailisa có giá tiền tỷ, như một toà lâu đài siêu to khổng lồ cao 3m, ngang 2,2m nặng hơn nửa tấn, và được cho là độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Tương tự, trong dịp mừng Mailisa 22 tuổi, đại gia thẩm mỹ cũng khoe chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên Việt Nam sau khi mua về chiếc hypercar “trăm tỷ” McLaren Senna hồi giữa năm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công