largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Thẩm mỹ viện Pascal của bà Ngô Ái Mỹ (địa chỉ 62-64 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) liên tục đổi tên khi nhận "án phạt"

Thẩm mỹ viện Pascal của bà Ngô Ái Mỹ liên tiếp bị Thanh tra Sở Y tế xử phạtChỉ là cơ sở làm đẹp (chăm sóc da, gội đầu, cắt tóc) thế nhưng, Thẩm mỹ viện Pascal của bà Ngô Ái Mỹ làm chủ lại quảng cáo các dịch vụ khám, chữa bệnh.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt hàng loạt phòng khám, bệnh viện thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp về các hành vi quảng cáo các dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép, khám bệnh vì vụ lợi, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh khi không có giấy phép hoạt động,..

Nằm trong danh sách xử phạt có Thẩm mỹ viện Pascal của bà Ngô Ái Mỹ (địa chỉ 62-64 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM). Đơn vị này vi phạm quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nên phải đóng phạt 35 triệu đồng. Đồng thời, buộc cơ sở tháo dỡ quảng cáo vi phạm.

VietQ thông tin, được biết, trước đó, bà Ngô Ái Mỹ từng bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt nhiều lần trong về các hành vi như Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; sử dụng thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người); Quảng cáo các dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép;...

Đáng chú ý, sau khi có quyết định xử phạt bà Ngô Ái Mỹ của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vào ngày 23/6 về đình chỉ hoạt động cơ sở 18 tháng tại số 62-64 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, thì ngay lập tức đã thay đổi biển hiệu. Từ “Vedette - Clinic and Spa” đổi thành “Pascal - Luxury Beauty Clinic and Spa” như hiện giờ.

Tương tự, trên website của cơ sở này cũng nhanh chóng đổi tên thành Thẩm mỹ viện Pascal vào ngày 24/6/20222.

Theo như tra cứu trên google về Thẩm mỹ viện Pascal thì hiện lên ngay đầu trang website là “https://phongkhampascal.vn". Trong đó, giới thiệu rất nhiều về các dịch vụ như điều trị da, da liễu, giảm béo, trị nám, thẩm mỹ,... với các chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Pascal nằm tại các vị trí đắc địa nhất Sài Gòn. Đáng chú ý có địa chỉ số 62-64 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10.

Cơ sở Thẩm mỹ viện Pascal đang hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp, với tên Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Jangin, mã số doanh nghiệp là 0316231243, được cấp vào ngày 21/10/2021. Công ty do ông Nguyễn Cao Cường làm chủ, đăng ký ngành nghề chính là dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe tương tự.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công