largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

‘Thần thánh’ công dụng TPBVSK như thuốc chữa bệnh: Nhìn từ vụ Dược phẩm Hoàng Hường

Sau khi dư luận dậy sóng về việc đưa tin quảng bá cho thương hiệu dược phẩm Hoàng Hường tại chương trình "Điểm tựa tương lai" phát sóng ngày 10/4 kênh VTV1, VTV đã gỡ bản tin trên website.
Empty
Empty
Empty
Empty

"Là tội ác, bởi người bệnh nghe và tin theo, dùng sản phẩm mà có thể bỏ qua giai đoạn vàng điều trị bệnh. Nếu không lầm tưởng đó là những sản phẩm có công dụng "thần thánh" chữa bệnh, bị bệnh họ sẽ đi bệnh viện, được điều trị, có cơ hội khỏi bệnh hơn là ở nhà tin theo và dùng sản phẩm, dùng cả thời gian dài thấy không khỏi, ngày càng nặng hơn mới vội tới viện, đôi khi đã qua giai đoạn vàng, ảnh hưởng chất lượng điều trị", ông Phong nói.

Nhìn hàng loạt sự việc từ quá khứ đến hiện tại để thấy những tai tiếng xung quanh cá nhân bà Hoàng Hường không phải ít. Vì vậy, dư luận càng khó hiểu khi Đài truyền hình Việt Nam cụ thể là kênh VTV1 đã có phóng sự với nội dung “tôn vinh nữ đại gia ngành dược” như bà Hoàng Hường.

Hiện nay, việc tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp có đóng góp lớn cho xã hội là đáng khuyến khích nhằm kích thích doanh nghiệp phát triển sản phẩm tốt hơn phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên, tôn vinh cần “đúng và trúng”, tránh việc “ca ngợi nhầm” dẫn đến phản ứng ngược trong xã hội. Một cư dân mạng đã bình luận rằng: “Chương trình “Điểm tựa tương lai” mà lại đưa Hoàng Hường lên tôn vinh, vậy tương lai sẽ như thế nào?”

Nguồn: https://vietq.vn/than-thanh-cong-dung-tpbvsk-nhu-thuoc-chua-benh-nhin-tu-vu-duoc-pham-hoang-huong-d199199.html

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công