largeer

Share This Post

SG247

Tháng 11 rồi, cỏ hồng Đà Lạt vào mùa, còn chần chừ gì mà chưa rủ "crush" đi hẹn hò 

Đến đây bạn được thoả thích ngắm những 'cánh đồng' cỏ hồng bao trọn ở trên các ngọn đồi, ôi sao thấy Đà Lạt dịu dàng và ngọt ngào đến lạ. Nhiều người cứ truyền tai nhau, đến Đà Lạt nắm tay người yêu ngắm đồi cỏ hồng trong sương sớm, chắc chắn sẽ bên nhau mãi mãi.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt là một trong top những địa điểm du lịch Đà Lạt hot nhất. Nhưng không phải ai đi Đà Lạt cũng được tham quan đồi cỏ hồng. Bởi cỏ hồng Đà Lạt chỉ nở theo mùa mà thôi, mỗi năm du khách chỉ được ngắn nhìn và chiêm ngưỡng cảnh đẹp này 1 lần.

Empty

Tháng 11 về là Đà Lạt lại ngập trong ánh hồng của đồi cỏ hồng.

Empty

Loại cỏ này thực chất là cỏ tuyết, không chỉ mọc theo từng bụi mà nó còn mọc phát tán theo dạng bao phủ lên từng quả đồi. Chính vì thế người dân bản xứ thường gọi là đồi cỏ hồng. Để được ngắm nhìn những đồi cỏ tuyệt đẹp này, bạn cần đặt chân đến Suối vàng ở thành phố Đà lạt vào mỗi sớm mai.

Empty

Theo kinh nghiệm của nhiều người từng đến đây thì từ giữa trưa cho tới cuối chiều là lúc bạn không nên tới tham quan đồi cỏ hồng vì lúc này cỏ bắt đầu khô, màu cỏ sậm hơn mà người dân địa phương thường gọi đó là “cỏ cháy”, những ngọn đồi cỏ hồng lúc này không còn giữ được vẻ đẹp như buổi sáng sớm.

Empty

Nếu các bạn yêu thích nhưng triền cỏ đẹp như mơ này thì còn chần chờ gì nữa, cùng đám bạn bè xách balo lên đường ngay thôi nào.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công