largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

"Thánh hack tuổi" của showbiz Việt mà thiếu nữ ca sĩ Hiền Thục thì thật thiếu sót

Ở độ tuổi 42, Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu vóc dáng trẻ trung với cơ bụng săn chắc. Trên Facebook cá nhân, Hiền Thục chăm chỉ cập nhật hình ảnh ghi lại cuộc sống thường ngày của mình. Với nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng thon gọn, cô được người hâm mộ ưu ái gọi bằng danh xưng "mỹ nhân không tuổi".

Nhắc đến các "thánh hack tuổi" của showbiz Việt không thể không nhắc đến nữ ca sĩ Hiền Thục. Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được diện mạo trẻ trung đến khó tin, thậm chí nếu so sánh ảnh mới chụp và ảnh từ 20 năm trước thì nhìn cô không quá khác biệt.

Theo đó, dựa trên những loạt ảnh "bà mẹ một con" đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và làn da rạng rỡ. Nhiều người xuýt xoa gọi Hiền Thục là "ma cà rồng" vì ngoại hình trẻ trung không khác "thiếu nữ đôi mươi" của cô.

3

Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ và thành danh sớm. Cô nổi tiếng cùng thời với loạt ca sĩ: Mỹ Tâm, Quang Vinh, Quang Lê, Lệ Quyên... Hiền Thục gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Cô có các ca khúc nổi bật như: Nhật ký của mẹ, Hồn quê, Điều em lo sợ...

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Hiền Thục bất ngờ kết hôn với nghệ sĩ đánh trống Tuấn Thăng. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ không mấy suôn sẻ. Khi Hiền Thục mang thai con gái đầu lòng cũng là lúc hôn nhân của cô đổ vỡ.

Dù không còn hoạt động sôi nổi như trước nhưng Hiền Thục vẫn đi hát đều đặn. Ngoài ra, cô dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, tập luyện thể dục thể thao và gặp gỡ, chuyện trò cùng bè bạn.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công