largeer

Share This Post

SG247

Thanh niên nghi là người Việt bị đẩy xuống sông tử vong tại Nhật, người quay còn livestream nhẫn tâm cổ vũ: 'Đúng rồi, đạp xuống'

Trước đó, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cố đạp một thanh niên khác xuống sông. Đáng chú ý, người chứng kiến cũng là người quay clip sự việc đã không có bất cứ động thái nào can ngăn, ngược lại, còn nhẫn tâm nói: "Đúng rồi, đạp xuống".

Cụ thể, theo đoạn clip ghi lại, thanh niên mặc áo phông tay ngắn dùng tay đánh, đấm vào mặt, vào đầu của một thanh niên khác, lúc này, nạn nhân đang vắt vẻo trên thành cầu trong tư thế nằm ngang, hai tay hai chân cố bám lấy thành cầu để leo lên. Sau đó, thanh niên áo phông tay ngắn cố dùng sức đẩy nạn nhân xuống, thậm chí, dùng chân đạp vào người nạn nhân đến bất tỉnh rồi hất xuống sông.

Empty

Toàn bộ hành động dã man này của thanh niên được một số nhân chứng chứng kiến và dùng điện thoại ghi lại. Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ là người quay clip không những không can ngăn, còn đứng theo dõi và bàn luận sự việc, phút cao hứng còn nhẫn tâm nói: 'Đúng rồi, đạp xuống'. Cạnh đó, một giọng nữ cũng ra sức cổ vũ...

Đoạn clip sau đó được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận bức xúc trên mạng xã hội. Nhiều người lên án hành động của nam thanh niên cũng như chỉ trích sự thờ ơ, nhẫn tâm của người chứng kiến và quay clip.

Empty

Sự việc xảy ra ở Osaka, Nhật Bản. Nạn nhân nghi là người Việt Nam, sau đó được xác định là tử vong do ngưng tim phổi, xác của thanh niên được tìm thấy ở sông Dotonbori. Hiện tại, cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người phẫn nộ vì thái độ dửng dưng, thờ ơ của đôi nam nữ quay clip. Không những không cứu người, họ lạnh lùng chứng kiến, quay lại toàn bộ sự việc rồi phát tán lên mạng kiếm like, kiếm view.

Empty

Trong đêm 2/8, dân mạng nhanh chóng tìm ra một thanh niên được cho là người đã đứng chứng kiến sự việc và quay đoạn clip thương tâm. Tài khoản của thanh niên này là B.Đ.B, trên trang cá nhân B.Đ.B giới thiệu đến từ Nghệ An.

Theo một số hình ảnh được dân mạng chụp lại thì chính B.Đ.B đã phát livestream khoảnh khắc thương tâm vụ nam thanh niên bị đạp xuống sông Dotonbori tử vong. Thời điểm này có hơn 800 người đang xem trực tiếp.

Ngay trong tối 2/8, B.Đ.B đã chính thức khóa tài khoản cá nhân trước sự tấn công của dư luận. Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản Tiktok của thanh niên này và để lại nhiều bình luận phẫn nộ.

Trong một diễn biến khác, một cô gái bị tố là người đứng quay clip cũng lên tiếng thanh minh. Trong bài chia sẻ, cô gái cho biết mình chính là người đã đi gọi lực lượng chức năng giúp đỡ. Cô tiết lộ thêm rằng, 'lúc chúng tôi đi kêu cảnh sát và tìm phao cứu trợ thì hung thủ quay lại và người kia đã bám được vào bờ nhưng bị nó đạp xuống thêm 1 lần nữa và ném chai thuỷ tinh khiến bạn ấy đau và chìm luôn'.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công