largeer

Share This Post

SG247

Thấy bạn bị côn đồ đánh hội đồng, khống chế, ép ghi nợ gần nửa tỷ, người đàn ông lao ô tô vào giải cứu

Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đang làm việc với một nhóm người liên quan đến vụ ép một người đàn ông lên xe ô tô để đòi nợ. Công an quận Gò Vấp đang xem xét để xử lý nhóm người này về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản”.

CAND thông tin, khoảng 11h ngày 23/9, thời điểm trên anh N.T.L (SN 1991, quê Bình Định) cùng anh V.V.D (SN 1988) ngồi uống cà phê tại khu dân cư C.T Land ( đường Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp) thì có 2 thanh niên tìm đến gặp anh L và yêu cầu anh L đến bàn bên để nói chuyện với “đại ca” của họ.

Anh L bước qua bàn bên thì có một người ngồi chờ sẵn bắt anh L viết giấy nhận mình nợ 400 triệu đồng cùng chi phí mà nhóm này đi truy tìm anh L.

Empty

Tự dưng bị bắt viết giấy nhận nợ anh L không đồng ý thì gã đàn ông trên kêu một nhóm thanh niên xông vào đánh anh L và ép lên chiếc xe ô tô BKS 66A-100.12.

Empty

Thấy bạn bị bắt giữ, anh D đã điều khiển xe bán tải tông thẳng vào xe của nhóm đối tượng giải cứu cho anh L. Anh L chạy thoát, nhóm đối tượng trên đã dùng gậy, ghế đập phá xe anh D sau đó bỏ đi.

Empty

Công an quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Tại hiện trường xe của anh D bị hư hỏng phần kính và móp phần hông bên phải, anh L bị thương nhẹ.

Empty

Làm việc với Công an quận Gò Vấp, anh L cho biết, không quen biết nhóm người này và cũng không nợ tiền của họ. Trước khi xảy ra vụ việc này, anh L từng bị nhóm trên gọi điện nhắn tin đe dọa, ngoài ra nhóm này cũng tìm đến cơ sở Spa của vợ sắp cưới anh L uy hiếp, quậy phá.

Empty

Hiện, Công an quận Gò Vấp đã truy xét và đưa một số người liên quan về trụ sở làm rõ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công