largeer

Share This Post

SG247

Thấy học sinh vẽ bậy lên tường, hiệu trưởng mầm non đánh tới tấp vào tay học sinh?!

Ngay khi clip một giáo viên mầm non đánh tới tấp vào trẻ, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ khắp các diễn đàn, kịch liệt lên án hành động bạo hành học sinh.

Theo Sao Star, mới đây, mạng xã hội đang xôn xao một đoạn video quay cảnh giáo viên mầm non bạo hành học sinh. Sự việc xảy ra vào lúc 16h50 phút chiều 3/12 tại một trường mầm non ở thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Empty

Đoạn video cho thấy, khoảng 8 bé tầm 3-5 tuổi đang chơi trong lớp học thì một người phụ nữ (được cho là hiệu trưởng trường mầm non) bước vào. Khi nhìn thấy một vài bé đang vẽ lên tường, người phụ nữ liền nổi điên lên, lao tới đánh tới tấp vào tay các em học sinh.

Không dừng lại đó, cô giáo còn tiếp tục kéo 2 bé một cách thô bạo vào góc khuất camera. Sau đó, cô ta trở ra vừa chỉ tay quát tháo vừa giậm chân khiến các bé trong lớp vô cùng hoảng sợ.

Cuối đoạn clip, người phụ nữ còn nhặt một đồ chơi bằng nhựa ở dưới sàn nhà, hung hăng lao đến chỗ khuất camera và được cho là để đánh các em học sinh bên trong.

Ngay khi clip đăng tải, nhiều phụ huynh đã tỏ ra đồng cảm vì bản thân cũng là người mẹ khi thấy con nghịch ngợm đều cáu giận. Nhưng đại đa số đều lên tiếng bất bình vì hành động nóng giận, cục tính của cô giáo.

Empty
Empty

Theo Tuổi Trẻ, sáng 5-12, ông Nguyễn Trọng Đạo, Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết vừa mời chủ nhóm trẻ mầm non tư thục đến làm việc, xác minh đoạn clip đánh trẻ gây xôn xao trên mạng.

Cô Nguyễn Thị Hồ Bách Ý - Chủ nhóm trẻ mầm non Kidchamps Kindergarden tâm sự, chỉ vì không kìm được cơn nóng giận, xin lỗi phụ huynh.

"Tôi thấy mình sai, không đúng. Là tư cách của giáo viên thì không được vậy, mà tư cách của một con người cũng không được đánh trẻ con", bà Ý mếu máo.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công