largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Thay vì đi mua, H'Hen Niê tặng gạo cho bà con biên giới bằng chính lúa nhà trồng

H"Hen Niê viết trên trang cá nhân: "Ôi năm rồi nhà em trồng ST25 và như đúng với mong muốn là sẽ dùng gạo những vụ đầu này mang tặng cho bà con.Thế là cũng làm được, tuy năng suất chưa ổn định lắm nhưng mà có cái để đóng bao và tặng bà con vùng gần biên giới tại quê nhà, chút quà này thì nhà Hen ai cũng vui khi được có cơ hội cho đi. Hy vọng năm sau được vụ hơn....".

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, H'Hen Niê đến nay vẫn thực hiện sứ mệnh giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là bà con đồng bào dân tộc thiểu sổ tại tỉnh Đắk Lắk, cũng là quê hương của mình. Mới đây, nàng hậu tiếp tục lan tỏa hình ảnh đẹp đến công chúng khi khoe thành quả trồng lúa 1 năm qua tại nhà sẽ được trao tặng toàn bộ cho bà con biên giới.

Empty

Bên cạnh đó, nàng hậu còn bộc bạch tâm sự mặc dù đang bận rộn công việc ở TP.HCM nhưng rất nôn nao chờ đợi mùa thu hoạch lúa và cà phê tại quê nhà. Thay vì mua gạo làm thiện nguyện, lời hứa vụ mùa đầu tiên sẽ tặng gạo nhà trồng cho bà con cuối cùng cũng thành hiện thực khiến cô nàng tự hào, vui mừng.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê được mệnh danh là "viên ngọc trai đen" đam mê thiện nguyện. Nhiều năm qua, cô nàng vẫn miệt mài với các dự án cộng đồng và không ngại bỏ tiền túi làm từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. H'Hen Niê ngoài việc khiến fan ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp hơn người, cô nàng còn gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái hiếm có. Nàng hậu cũng là người đẹp lan tỏa rất nhiều năng lượng, thông điệp tích cực đến cộng đồng suốt thời gian dài.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công