largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Thế nào là ly cà phê đúng “chuẩn”, phải đen, càng đặc quánh càng tốt?!!

Mặc dù Việt Nam là nước đứng nhất nhì về xuất khẩu cà phê trên thế giới, nhưng có thực tế đáng buồn là nhiều người Việt đang ngày ngày phải thưởng thức thứ nước đen sì, đắng gắt, sánh sền sệt do độn bột bắp, đậu nành gắn mác cà phê nguyên chất gây hại sức khỏe.

Nhiều năm trong ngành cung cấp cà phê cho “n” đại lý trên cả nước, CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT đã gặp nhiều khách đến uống tỏ ra “ngán ngẩm”, lắc đầu khi thấy ly cà phê nguyên chất mộc sạch có màu nâu cánh gián, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách. Khi thưởng thức có vị khách bảo lỏng toẵng, khác gì nước lọc,  phải sền sệt mới đúng cà phê ngon.

Empty

==> Tìm địa chỉ cung cấp cà phê rang xay nguyên chất thơm ngon đậm đà uy tín tại TP.HCM

Qua đó mới thấy, buồn thật sự khi người tiêu dùng ở đất nước chuyên xuất khẩu cà phê nhưng ngày ngày phải sử dụng cà phê kém chất lượng.

81

Vậy thế nào là ly cà phê nguyên chất đúng nghĩa?

Ngược với cà phê đen, đắng và sánh bạn thường hay uống, cà phê nguyên chất 100% từ hạt cà phê phải là hạt cà phê rang mộc, không cho bất cứ phụ gia nào; hạt cà phê nguyên chất sau khi rang sờ vào sẽ không thấy nhờn và dính, mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ.

Empty

Khi hạt cà phê nguyên chất xay ra thành bột thì thể tích của bột cà phê nguyên chất bao giờ cũng lớn hơn thể tích của bột hạt đậu nành và bắp rang. Do bột cà phê nguyên chất nở hơn bột đậu nành, bắp rang. Ngoài ra, bột cà phê nguyên chất có độ xốp, tơi và rời.

==> Thưởng thức cà phê nguyên chất mỗi ngày để tỉnh táo và nâng cao chất lượng cuộc sống: Tham khảo ngay bảng giá ưu đãi tại cà phê nguyên chất

Thực sự cà phê nguyên chất, sạch sẽ có màu nâu cánh gián, khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách, khác với màu đen mà nhiều người uống cà phê vẫn thường nhầm lẫn. Cà phê nguyên chất chỉ sánh và đặc hơn nước lọc một chút, khác hoàn toàn với kiểu sền sệt của cà phê pha tạp.

Empty

Nếu để ý, bạn sẽ thấy khi rót nước đang sôi vào phin, cà phê nguyên chất sẽ sủi bọt, có mùi thơm tự nhiên, quyến rũ, nhẹ nhàng mà tinh tế. Khi nhấp từng ngụm nhỏ cà phê là lúc bạn cảm nhận rõ nhất hương vị đặc trưng chỉ riêng có ở cà phê nguyên chất Sài Gòn.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận từng ngụm cà phê sạch tan đều trên lưỡi, nhấm nháp từng chút một cho đến những giọt cuối cùng. Trân quý từng giọt cà phê như thể đó là món quà vô giá mà trời đất ban tặng. Đó chính là văn hoá uống cà phê vừa đạt tới độ tinh tế trong thưởng thức mà vừa phải đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng.

Empty

Có thể mỗi người sẽ có một trải nghiệm khác nhau khi thưởng thức cà phê nguyên chất, nhưng lần đầu uống cà phê nguyên chất, bạn có thể chưa quen hương vị của nó. Nhưng một khi bạn đã quen rồi, sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sức quyến rũ của nó. Và khi đó, bạn đã chính thức gia nhập văn hoá uống cà phê đúng điệu.

Người tiêu dùng thông minh ưu tiên dùng cà phê nguyên chất mộc sạch

Trước tình trạng cà phê bẩn hoành hành, gắn mác cà phê mộc sạch, người tiêu dùng phải hết sức tỉnh táo, mua sắm thông minh, lựa địa chỉ uy tín như chovietonline.net/caphenguyenchat.net– địa chỉ uy tín, lâu năm chuyên cung cấp cà phê nguyên chất/cà phê giá sỉ/cà phê nguyên chất sạch dn247…

Nếu để ý, bạn sẽ thấy hầu hết các cửa hàng cà phê hiện nay đều sử dụng cà phê hạt rang xay/cà phê nguyên chất, phục vụ nhu cầu uống cà phê cho người tiêu dùng.

Cà phê nguyên chất - địa chỉ lâu năm uy tín, chuyên cung cấp sỉ & lẻ cà phê bột sạch, nguyên chất được xay sẵn đóng gói. Nguyên hạt đã rang đóng gói, hoặc cà phê rang xay nguyên hạt ngay tại chỗ.

Với tiêu chí đặt sức khỏe lên hàng đầu, cà phê nguyên chất chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch, nói không với cà phê bẩn, cà phê độn.

Empty

Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Cà phê nguyên chất cung cấp loại cà phê sạch, không động thêm đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên. Loại cà phê nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng, vị đậm đà không gắt như những loại cà phê có lẫn phụ gia, chất bảo quản hay các phẩm màu hóa học…

Empty

Để có những giọt cà phê sánh mịn, trong trẻo thơm ngào ngạt, đậm đà hương vị đến tay người tiêu dùng đòi hỏi quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được độ tươi, thơm ngon vốn có của những trái cà phê chin mọng.

Empty
Empty

Các hạt cà phê tại Cà Phê Nguyên Chất đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước, Lâm Đồng – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời. Nếu là dân nghiền cà phê, bạn chỉ cần ngửi mùi hương, nến thử hương vị là sẽ ấn tượng khó phai.

Đến với caphenguyenchat.net, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Mỗi loại cà phê sẽ mang trong mình hương vị khác nhau, đảm bảo mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm khó quên.

Empty

Để mua cà phê nguyên chất để làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè khách hàng có thể liên hệ với caphenguyenchat.net/chovietonline.net theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công