largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Thêm một địa chỉ cung cấp hạt điều tươi rang củi ngon nức tiếng tại TP.HCM dành cho tín đồ mê hạt thực dưỡng

Hạt điều tươi rang củi, món ăn khoái khẩu được lòng đông đảo người già, trẻ nhỏ… mê tít bởi vị ngọt đậm, béo bùi thơm nồng lại hơi mặn mặn vừa miệng khi ăn. Đây cũng là nét độc đáo riêng biệt tạo nên thương hiệu “hạt điều tươi rang củi Lê Thư” của chovietonline.net mà những người sành ăn hạt thực dưỡng có thể nhận ngay trong lần thử đầu tiên.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – Chất lượng tạo nên thươn hiệu hạt điều ngon nức tiếng

Tại Việt Nam có nhiều nơi trồng hạt điều, nhưng để nói về độ ngon nức nở thì phải hạt điều trồng và chế biến tại Bình Phước.

Empty

Đặc điểm của hạt điều nơi đây là được trồng trên đất đỏ bazan ưu ái nên hạt điều Phước Long – Bình Phước luôn chắc hạt, có vị béo ngọt đặc trưng. Mới nhìn thoáng qua, chúng ta sẽ thấy hạt điều Phước Long có kích thước nhỏ hơn hạt điều của vùng đất khác, nhưng lại rất đồng đều, rất đặc và chắc hạt.

Từ khâu trồng và chăm sóc, người dân tại Phước Long nói không với thuốc trừ sâu nên vô cùng đảm bảo an toàn. Hơn nữa, hạt điều sẽ được thu hoạch khi chín rụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Empty

Mặc cho công nghệ phát triển hiện đại, bao đời nay những người nông dân cần cù, chịu khó với một tình yêu trọn vẹn với hạt điều ngày đêm canh bếp lửa hồng, đảo những mẻ hạt điều rang muối chin vàng thơm ngon béo ngậy để phục vụ thực khách bốn phương.

Ưu điểm của hạt điều tươi rang củi Lê Thư còn vỏ lụa:

Nhiều khách thường sợ cái cảm giác ăn phải hạt điều dính quá nhiều muối, mặn chát, nên khi gọi điện thường hỏi nhà Chợ Việt Online: "hạt điều nhà em có bị mặn không?". Câu trả lời là hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt không mặn, béo bùi ngọt mằn mặn vừa phải, ăn vào vô cùng kích thích vị giác.

Empty

Đây chính là điểm khác biệt đặc trưng của hạt điều tươi rang củi Lê Thư. Thực tế, các "nghệ nhân" với thâm niên nhiều năm chế biến hạt điều đều cho biết, hạt điều tươi rang củi, có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách nêm nếm gia vị. Quá trình rang hạt điều là cả một nghệ thuật và mỗi thành viên là một nghệ sĩ để tạo nên sản phẩm thơm lừng, được mọi người ưa chuộng.

Empty

Tại chovietonline.net, hạt điều tươi rang củi đều được chọn lọc kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nên giữ nguyên vị béo ngậy, bùi béo và thơm phức.

Muối rang là loại muối tinh chất lượng, rang củi để độ lửa vừa phải chứ không rang bằng điện nên hạt điều sau khi rang vẫn dậy mùi thơm vàng, giòn rụm, tạo nên sự khác biệt với các phương pháp chế biến khác.

Empty

Thêm nữa, muối không bị bám vào nhân điều nên ngay cả những người bị tiểu đường hoặc bệnh nhân cần kiêng ăn mặn, hạt điều rang vẫn là một lựa chọn tiện dụng và có lợi cho sức khỏe.

Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa tại nhà Chợ Việt Online sau khi đã được phân loại sẽ được hút chân không ngay, tránh không để chúng tiếp xúc quá nhiều với không khí nhằm để giữ được độ giòn, tươi ngon tự nhiên.

Ngoài ra, lớp vỏ lụa còn mang lại tính thẩm mỹ cao, bảo vệ được màu sắc bắt mắt của phần nhân hạt điều. Chính vì thế, hạt điều rang muối có vỏ lụa khi bóc ra thường có màu vàng sáng, béo núc ních với lớp dầu bơ bóng ở ngoài nhân.

Chính nhờ sự tỉ mỉ từ khâu trồng đến chế biến đã tạo nên thương hiệu hạt điều tươi rang củi Lê Thư được đông đảo bạn bè, thực khách yên mến như hiện nay.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại nhà chovietonline.net gồm những loại nào?

Hạt điều loại A: 340.000 đồng/kg

Hạt điều loại Đặc Biệt: 440.000 đồng/kg

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy là Tết sẽ gõ cửa, đây cũng là thời điểm CHỢ VIỆT ONLINE làm việc hết công suất, gói ghém thức quà vàng đậm hồn Việt – hạt điều rang muối chuẩn Bình Phước trao tận tay khách hàng với lời chúc Tết ấm no, trọn vẹn niềm vui.

Empty

Với thành phần giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, hạt điều trở thành món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt, đặc biệt dịp lễ Tết, ngày vui sum họp gia đình.

Nếu còn băn khoăn về chất lượng của hạt điều tươi rang củi Bình Phước, bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cũng như mua giá sỉ với mức giá cực kỳ ưu đãi:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công