largeer

Share This Post

SG247

Thêm nạn nhân tố bị chiếm đoạt tiền, lừa đặt phòng khách sạn Đà Lạt

Lâm Đồng - Thêm loạt nạn nhân tố cáo bị lừa tiền khi đặt phòng nghỉ tại Đà Lạt. Hiện cơ quan công an cũng đã nhận được đơn tố cáo của các nạn nhân.

Sáng 9.3, Phòng Văn hóa Thông tin TP.Đà Lạt xác nhận, trong thời gian qua liên tục nhận được hàng loạt phản ánh của du khách về việc bị lừa chiếm đoạt tiền đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ tại Đà Lạt.

Toàn bộ các du khách đều tố cáo Công ty Hoa Mặt Trời travel địa chỉ đăng ký B77 KQH Ngô Quyền, phường 6 TP.Đà Lạt nhận tiền đặt cọc nhưng không trả.

Trong số danh sách các nạn nhân vừa tố cáo có người bị lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên đến 47 triệu đồng.

Du khách đến Đà Lạt cần kiểm tra thông tin trước khi đặt phòng theo hình thức online.

Du khách đến Đà Lạt cần kiểm tra thông tin trước khi đặt phòng theo hình thức online.

Phòng Văn hóa Thông tin TP.Đà Lạt khẳng định, địa chỉ mà Công ty Hoa Mặt Trời travel quảng cáo trên mạng xã hội không có thật.

Nhân viên có tên Joy Booking Đà Lạt tự nhận mình làm việc tại Công ty Hoa Mặt Trời travel là người có tên là Lại Thanh Nhã. Bà Nhã kinh doanh bán phòng trên Facebook và có dấu hiệu lừa đảo, trốn thuế.

Ông Lê Anh Kiệt - Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin TP.Đà Lạt cho biết thêm, sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách, phòng đã hướng dẫn các nạn nhân gửi đơn tố cáo đến Công an TP.Đà Lạt xử lý, điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, Phòng Văn hóa Thông tin TP.Đà Lạt cũng đã chuyển hồ sơ vụ việc một nạn nhân bị chính công ty Hoa Mặt trời travel lừa chiếm đoạt đến Công an TP.Đà Lạt để điều tra, xác minh.

Ông Lê Anh Kiệt mong muốn cơ quan công an sớm hoàn tất điều tra, xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm (nếu có) để răn đe và giúp mọi người nâng cao cảnh giác.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công