largeer

Share This Post

SG247

Thiếu tiền tiêu xài, 2 nghi can đã xông vào tấn công người đi đường rồi cướp điện thoại bỏ trốn

Ngày 16-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Lê Hoàng Sơn (19 tuổi) và Nguyễn Vân Hải (18 tuổi) đều ngụ xã Tam An, H.Long Thành để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo đó, vào trưa 14-11, nhận được tin báo của anh Đ.N.H (28 tuổi, ngụ P.Tam Phước, TP.Biên Hòa) vừa bị 2 đối tượng tấn công để cướp chiếc điện thoại trị giá gần 4 triệu đồng, Công an xã An Phước (H.Long Thành), Công an xã An Phước đã phối hợp với trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an H.Long Thành đến ngay hiện trường.

Qua công tác điều tra, xác minh, lực lượng công an đã xác định và tiến hành truy bắt 2 đối tượng Lê Hoàng Sơn và Nguyễn Văn Hải là những nghi can thực hiện vụ cướp nói trên đưa về trụ sở công an làm việc.

3

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện vụ cướp tài sản nói trên. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã thu hồi tài sản là tang vật vụ án.

Trước đó, vào trưa ngày 9-11, một chủ Shop quần áo tại tổ 11, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành cũng đã trình báo bị đối tượng là mặt xông vào khống chế để cướp tài sản.

Chỉ sau khoảng 2 giờ điều tra, Công an H.Long Thành đã bắt giữ Trần Bảo Duy (24 tuổi, ngụ xã Lộc An, H.Long Thành) là đối tượng đã khống chế chủ Shop quần áo để cướp 1 xe máy, 1 điện thoại và số tiền 2 triệu đồng. Hiện các vụ việc đang được Công an H.Long Thành tiếp tục điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công