largeer

Share This Post

SG247

Thơ Nguyễn xin dời ngày làm việc với Sở TT&TT Bình Dương do bị "sốc"

Ngày 12/3, ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương, cho biết YouTuber Thơ Nguyễn xin hẹn làm việc vào ngày 15/3 do đang bị "sốc".

Ông Lại Xuân Thành cũng cho biết tại buổi làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn, hai bên dự kiến trao đổi, xác nhận với nhau nội dung vi phạm mới có thể kết luận để xử lý.

5

"Ngày 15/3, hai bên làm việc mới có kết luận để xử lý vi phạm. Sau đó tôi sẽ thông tin", ông Thành cho biết.

Trước đó ngày 25 và 27/2, TikToker Thơ Nguyễn đăng 2 clip có nội dung về búp bê Kumanthong. Đáng chú ý, ở clip đăng ngày 27/2, Thơ Nguyễn cho biết do "nhận được nhiều yêu cầu của các em nhỏ" nên quay video dùng búp bê để "xin vía học giỏi". Các clip này sau đó tiếp tục được đăng tải trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn và vấp phải nhiều phản ứng.

Rất đông CĐM đã vào tẩy chay Thơ Nguyễn dù cô đã lên tiếng giải thích, xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, rất đông phụ huynh cho rằng sẽ thật độc hại cho con cái họ nếu có những kênh "giải trí" nhảm nhí như vậy.

Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã chỉ đạo Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương xử lý trường hợp này.

Được biết, Kênh YouTube Thơ Nguyễn nhiều năm nay nổi tiếng với các video có nội dung hướng tới người xem nhỏ tuổi, hiện có hơn 8,7 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công