largeer

Share This Post

SG247

Thông tin mới nhất vụ công nhân mất bình tĩnh, xô cổng tháo chạy khi có ca dương tính SARS-CoV-2

Sáng nay 11/7 lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã xác nhận, hình ảnh và video chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh công nhân xô cửa chạy ra ngoài khi nghe công ty có ca mắc Covid-19 là tại khu công nghiệp Bàu Bàng.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 10/7. Trước đó, qua truy vết, nữ công nhân Công ty TNHH Ampacs International có ba, mẹ mắc Covid-19 nên đã được đưa đi cách ly tập trung.

Empty

Chiều 10/7, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng nhận được kết quả xét nghiệm, nữ công nhân này dương tính với SARS-CoV-2.Trước đó, nhiều đoạn video được đăng trên mạng xã hội ghi cảnh công nhân một nhà máy bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ, xô cổng để bỏ chạy ra ngoài.

Empty

Lực lượng chức năng xác định sự việc nói trên xảy ra tại Công ty TNHH Ampacs International (vốn FDI Đài Loan, ngành nghề sản xuất tai nghe điện thoại) trong Khu công nghiệp Bàu Bàng.

Công ty này có khoảng 5.900 công nhân, trong đó có hơn 2.000 lao động được cung cấp thông qua công ty cung ứng lao động.

Chiều 10-7, khi nghe tin có 1 ca kiểm tra nhanh dương tính, công ty tạm thời đóng cổng nhà máy để lấy mẫu. Lúc này là giờ tan ca của nhiều dây chuyền trong công ty nên một số công nhân không giữ được bình tĩnh, một số người xô cổng bỏ chạy ra ngoài.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công