largeer

Share This Post

SG247

Thót tim khoảnh khắc nhân viên gác chắn tàu dũng cảm cứu người thoát chết trong gang tấc

Toàn bộ hành động dũng cảm của anh Trịnh Văn Tài đã được camera ghi lại. Đây là hành động xứng đáng được tuyên dương và nêu gương.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, vào khoảng 19 giờ 35 phút ngày 5/7, tại đường ngang Km 1656+004 tuyến Đường sắt Thống Nhất (thuộc phường Xuân lộc, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) camera đã ghi lại được cảnh tượng hy hữu.

90_5786404cf5dcf86ca66ec56c74186e73

Cụ thể, thời điểm này, công nhân gác chắn là anh Trịnh Văn Tài, bậc 3/5 thuộc cung cầu đường Dầu Giây, đội Đường sắt Biên Hòa, Công ty CP Đường sắt Sài Gòn đã đóng chắn để đón đoàn tàu SE12 đi qua.

Nhưng bất ngờ từ trong bóng tối, một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được hành động đã chạy chui qua thanh chắn gác và ngã ngay đúng đường ray tàu.

Lúc này tàu đang tới gần, anh Tài phát hiện sự việc đã dũng cảm chạy tới kéo người đàn ông ra khỏi khu vực nguy hiểm. Vừa kéo kịp người đàn ông thì tàu cũng băng tới, anh Tài thở phào nhẹ nhõm còn người đàn ông hoảng hốt trước sự việc.

Toàn bộ hành động dũng cảm của anh Trịnh Văn Tài đã được camera ghi lại. Đây là hành động xứng đáng được tuyên dương và nêu gương.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công