largeer

Share This Post

SG247

Thủ đoạn “thổi” bệnh "hút máu" bệnh nhân của bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thái Dương Đồng Nai

Không chỉ "đẻ" ra bệnh để moi tiền bệnh nhân, khi đăng ký khám qua online được nhân viên tư vấn và "phán" nhiều bệnh mặc dù chưa thấy mặt, chưa tiến hành làm các xét nghiệm cận lâm sàng. Đáng nói, khi hỏi về nạo phá thai, nhân viên của phòng khám đa khoa Thái Dương cho biết họ thực hiện phá thai 3 tháng tuổi- một trong những thủ thuật được Bộ Y tế cấm thực hiện ở các cơ sở y tế vì nguy cơ tai biến cao.

“Vẽ” bệnh, moi tiền; “phán” bệnh với kết quả xét nghiệm thần tốc… là thực trạng đáng báo động tại Phòng khám đa khoa Thái Dương (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). 

Vậy, phía sau cánh cửa hoành tráng ấy, các bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Đa khoa (PKĐK) Thái Dương đã và đang giở chiêu trò gì? 

Trước đó hồi tháng 10/2020, taichinhdoanhnghiep.net.vn cũng vào cuộc, bóc trần thủ đoạn với loạt bài viết "Đồng Nai: Báo động thực trạng “vẽ” bệnh, moi tiền tại Phòng khám đa khoa Thái Dương", "Phòng khám đa khoa Thái Dương “vẽ” bệnh bằng kết quả xét nghiệm thần tốc"; "PKĐK Thái Dương: Sẽ thanh tra và tước giấy phép nếu phát hiện sai phạm"; "Bác sĩ tại PKĐK Thái Dương nhận sai: “Không thể cho ra kết quả xét nghiệm trong thời gian 7 phút”"

4
18
189

Mới đây trước phản ánh của nhiều bệnh nhân "sập bẫy", báo Tiền Phong đã vào cuộc điều tra:

12
13
14
15
16
17

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công