largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Thu giữ 67 chai rượu không có hóa đơn chứng từ tại một cửa hàng WineMart của Công ty Liên Kết Kỳ Lân

Hệ thống Winemart tại TP.HCM có 3 cửa hàng tại số 601 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1 (đây cũng là địa chỉ đăng ký kinh doanh của Công ty chủ sở hữu); Số 97 đường D1, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, và số 140 đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận. Chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng này là Công ty TNHH Liên Kết Kỳ Lân, do ông Vương Tiểu Lân

Thông tin trên Thuongtruong.vn

79

Cục QLTT TP. Hồ Chí Minh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm, đồng thời tạm giữ 2.487 đơn vị sản phẩm hàng hóa vi phạm các loại, trong đó có 637 đơn vị sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam để tiếp tục thẩm tra, xác minh và xử lý theo quy định pháp luật.

Đáng chú ý, trong đợt kiểm tra này, Cục QLTT TP.HCM đã kiểm tra và phát hiện tại cửa hàng có địa chỉ số 601, Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1 kinh doanh 67 chai rượu xuất xứ Ý, Úc, Hà Lan,… không có hóa đơn chứng từ.

Theo ghi nhận, đây cũng chính là địa chỉ của một trong số các cửa hàng WineMart của Công ty TNHH Liên Kết Kỳ Lân (Công ty Liên Kết Kỳ Lân) và cũng là địa chỉ đăng ký kinh doanh của công ty này.

Theo tìm hiểu tại website: https://winemart.vn/, thương hiệu Winemart được thành lập vào năm 2015, đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại rượu vang, rượu mạnh, bia nhập khẩu và các loại thực phẩm cao cấp khác.

791
80

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công