largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Thử là mê cơm gà 52 Biên Hòa, suất to “bự chảng” ăn no lăn về nhà

Quán cơm gà 52 nằm ở 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, so với cơm gà ở các vùng khác thì cơm gà 52 mang trong mình những đặc trưng riêng của hương vị núi rừng Tây Nguyên, rất hiếm có khó tìm.

Vốn mê cơm gà nhất là cơm gà Hội An nhưng mà sau khi thưởng thức cơm gà 52 Biên Hòa thì phải nói rằng, món nào cũng ngon nức nở. Quán nằm ngay ở mặt đường lớn, rộng rãi tha hồ để xe, chỗ ngồi thoáng mát, cây xanh tỏa bóng, sạch sẽ, đồ ăn ngon chất lượng vì toàn đồ sạch. Mọi người có thể rủ nhóm bạn vô ăn thử ngay cho nóng. Dịch bệnh phức tạp, thời tiết nắng nóng bạn có thể order, vẫn hỗ trợ ship quanh khu vực thành phố Biên Hòa.

Empty

Nói thêm về menu của quán cơm gà 52 Biên Hòa khá đa dạng, nào là cơm gà xé phay, cơm gà luộc, cơm gà xối mỡ, bún bắp bò, phở gà… Giá cả dao động từ 40.000 đồng/suất cơm gà, đầy ú ụ, với rau dưa muối, canh gà lá giang ăn kèm, bảo đảm no căng rốn.

Empty

Cơm gà 52 Biên Hòa có đặc trưng sử dụng nguồn nguyên liệu sạch gồm gà sạch nuôi trang trại, gạo sạch, rau củ hữu cơ, muối hầm Bình Định…

Empty

Gạo để nấu cơm gà được chọn lọc kỹ được nuôi trồng ở các trang trại hữu cơ, nên đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, khi nấu lên hạt cơm có vị ngọt bùi, đậm đà. Gà là gà mái ta nuôi thả vườn, chạy bộ chủ yếu ăn ngô, rau, cây chuối… nên đảm bảo thịt chắc, ngọt chứ bở như thịt gà công nghiệp.

Empty

Đặc điểm nổi bật của gà 52 Biên Hòa là cơm mềm, không quá khô ăn đậm đà, thơm phảng phất mỡ gà, thịt gà mềm ngọt không bở bục, da giòn sần sật nước chấm, gỏi ăn kèm…nên bạn hoàn toàn không lo bị ngấy, ngược lại còn kích thích vị giác. 

Empty

Nhà Nguyên Chất luôn tỉ mẩn từ khâu nguyên liệu đến khi chế biến nhưng để làm nên thương hiệu cơm gà 52 nức tiếng như hiện nay đòi hỏi phải phối hợp nhiều loại gia vị và cách chế biến mới có thể tạo ra món cơm gà 52 ngon miệng, đẹp mắt với màu vàng ươm hấp dẫn.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt vừa chín tới giữ trọn vị ngọt chắc của thịt, từng thớ thịt trắng được bọc bởi lớp da màu nhạt và không bị ngấy. Cơm tơi mềm, dẻo ăn vào đậm đà hương vị không hề bị khô.

Empty

Cơm đậm đà, gà ngọt thịt ăn kèm với dĩa củ quả muối với đủ dư vị chua cay ngọt ngọt, kèm với bát canh lá giang lòng gà vị chua thanh thoát từ nước luộc gà, còn gì tuyệt vời hơn.

Empty
Empty

Ngoài ra, nếu du khách “chán cơm thèm phở” có thể thưởng thức món phở gà ta, bún bắp bò… thơm ngon tuyệt vời của CƠM GÀ 52.

Empty
Empty

Với không gian rộng rãi, luôn sạch sẽ và phong cách phục vụ nhanh nhẹn ngay cả thời điểm đông khách nhất, Nguyên Chất Coffee luôn muốn thực khách khi đến đây có cảm giác ăn ngon như nhà làm.

Bảng giá CƠM GÀ 52: https://bit.ly/3sKCA38

Phục vụ từ 6h-21h

Điện thoại: 0987994567

Địa chỉ:121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công