largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Thu mua 100.000 khẩu trang, hơn 10 tấn sản phẩm nhập lậu rồi livestrem và chốt đơn trên facebook mỗi ngày

Công an tỉnh Ninh Bình cùng với Công an huyện Yên Mô tiến hành kiểm tra kho hàng tại khu Tân Kỳ, xã Yên Từ do ông Lê Thanh Bình (39 tuổi, trú tại xã Yên Phong, huyện Yên Mô) làm chủ và phát hiện một số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tang vật thu giữ: 100 nghìn chiếc khẩu trang và hơn 10 tấn hàng hoá bao gồm: Hàng nghìn chiếc quần áo các loại; hơn 2.600 lọ Vitamin E; hơn 2.700 chai mỹ phẩm và nhiều loại hàng hoá khác. Tất cả số hàng trên đều không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Sau khi kiểm đếm, Công an xác định giá trị kho hàng khoảng 2 tỷ đồng.

56

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Lê Thanh Bình khai nhận, số hàng trên được mua tại nhiều công ty và các chợ đầu mối ở TP Hà Nội rồi mang về tập kết tại kho hàng để bán Online khi livestrem trên Facebook bằng các tài khoản như: “Trần Dung”, “Siêu thị thời trang Bình Dung”, “Kho tổng Trần Dung”.

“Chốt đơn” qua livestream là thói quen mua sắm của không ít người tiêu dùng trong thời đại 4.0. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận về địa chỉ cửa hàng, nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá kẻo lại gặp “quả đắng”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công