largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Thủ tướng yêu cầu ưu tiên phân bổ vaccine về trong tháng 7 cho TP.HCM

Thủ tướng cũng giao Bộ Y tế chủ động phối hợp, ưu tiên phân bổ vaccine sẽ về trong tháng 7 cho TP.HCM, đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn việc tổ chức tiêm vắc xin kịp thời, an toàn và hiệu quả.
2

Thủ tướng yêu cầu TP với tinh thần "Vừa chống dịch, vừa sản xuất", “Chống dịch để sản xuất, sản xuất để chống dịch”; chống dịch hiệu quả để nhanh chóng ngăn chặn, kiềm chế, đẩy lùi dịch bệnh nhưng cũng tạo thuận lợi tối đa để các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, nhà máy và cơ sở sản xuất... tiếp tục hoạt động.

Những nơi an toàn, đáp ứng yêu cầu, điều kiện phòng, chống dịch thì có thể tiếp tục cho tổ chức sản xuất, kinh doanh, trong đó khuyến khích phương án tạo điều kiện cho công nhân ăn nghỉ trong khuôn viên nhà máy, khu công nghiệp... với những yêu cầu cụ thể, phù hợp.

Đồng thời, TP.HCM cần chủ động phối hợp với các Bộ, ngành và địa phương liên quan, khẩn trương thống nhất phương án và tổ chức triển khai các giải pháp đồng bộ để hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông, vận tải hàng hoá giao thương giữa Thành phố với các địa phương, nhất là các tỉnh, thành phố trong khu vực.

TP.HCM có kế hoạch cụ thể để bảo đảm cung cấp kịp thời nhu yếu phẩm thiết yếu cho Nhân dân trên địa bàn; tuyệt đối không để xảy ra trường hợp có người dân thiếu ăn, thiếu mặc...

Chính phủ kêu gọi toàn dân phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc nhất là trong lúc khó khăn, ủng hộ, chia sẻ, hưởng ứng cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công