largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Thuốc chữa viêm xoang nhưng có thể khỏi bệnh gout, Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ tinh dầu Việt Nam có đang lừa dối khách hàng?

Sản phẩm ghi rất rõ là thuốc trị “Viêm xoang gia truyền” nhưng khi lật qua mặt khác của cùng sản phẩm lại thấy “trị Gút gia truyền” có thành phần bao gồm: được chế xuất từ nhiều thành phần thảo dược quý như cây Giao tươi, kim ngân hoa, phổ y tâm quý, đông trùng hạ thảo,... sản phẩm này khiến người dùng hoang mang.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam-Thời Việt Online chia sẻ thông qua bài viết: Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ tinh dầu Việt Nam có đang lừa dối khách hàng? Việc bạn đọc tói tòa soạn tạp chí này về công dụng của một sản phẩm thuốc gia truyền do Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ tinh dầu Việt Nam sản xuất, một loại thuốc có thể chữa được nhiều bệnh như bệnh Gout kiêm cả chữa bệnh Viêm Xoang khiến khách hàng thấy nghi ngờ về công dụng thật của thuốc này.

Cụ thể như sau:

Sản phẩm Trị viêm xoang gia truyền Thái Hà do công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ tinh dầu Việt Nam (Công ty tinh dầu Việt Nam), có mã số thuế 33016001917, do ông Lê Hồng Tý làm đại diện pháp luật có trụ sở tại thôn Phước Lộc, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Trong phản ánh chị V. T. M ở Hà Nội cho biết: “Tôi và gia đình có chuyến du lịch ở Huế được tour đưa tới cửa hàng trưng bầy và giới thiệu sản phẩm của Công ty tinh dầu Việt Nam, do gia đình và bạn bè có rất nhiều người bị bệnh xoang khi thấy ở đây có thuốc gia truyền chưa xoang nên mua về làm quà cho mọi người. Nhưng khi đọc hướng sử dụng thấy ghi chữa viêm xoang và chữa luôn được cả bệnh Gout, điều khó hiểu những thành phần thuốc để chữa viêm xoang ở mũi tại sao lại chữa được cả Gout, liệu công ty tinh dầu Việt Nam có sự mập mờ trong quảng cáo công dụng để bán thuốc ? không biết thuốc này có thực sự có tác dụng chữa được hai bệnh cùng lúc không ? Sản phẩm này đã được công bố chưa”.

Sản phẩm thuốc của Công ty tinh dầu Việt Nam một mặt của sản phẩm ghi trị Viêm xong gia truyền, một mặt ghi trị Gout

Sản phẩm thuốc của Công ty tinh dầu Việt Nam một mặt của sản phẩm ghi trị Viêm xong gia truyền, một mặt ghi trị Gout

Qua sản phẩm thuốc trị Viêm xoang gia truyền của Công ty tinh dầu Việt Nam được bạn đọc gửi tới toàn soạn, quan sát của phóng viên cho thấy trên sản phẩm ghi rất rõ là thuốc trị “Viêm xoang gia truyền” nhưng khi lật qua mặt khác của cùng sản phầm lại thấy “trị Gút gia truyền” có thành phần bao gồm: được chế xuất từ nhiều thành phần thảo dược quý như cây Giao tươi, kim ngân hoa, phổ y tâm quý, đông trùng hạ thảo,... sản phẩm này khiến người dùng hoang mang.

Để có thông tin khách quan, phóng viên đã nhiều lần liên lạc với đơn vị sản xuất để tìm hiểu thông tin, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời từ phía Công ty tinh dầu Việt Nam.

Rất cần các cơ quan chức năng sớm vào cuộc kiểm tra, xử lý.

Chúng tôi sẽ tiếp thông tin

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công