largeer

Share This Post

SG247

Thượng tá công an ba lần xung phong vào "vùng đỏ" đón người, bị trêu… đi thăm "bồ"

'…Đến với TPHCM mới thấu hiểu được tình cảnh của những người 'yếu thế' trong xã hội, họ vất vả thế nào để đáp ứng cho cuộc sống hiện tại. Và, mới thấu hiểu cảm giác yêu thương đùm bọc của quê hương, gia đình, bạn bè đối với những người con làm ăn xa xứ. Trên chuyến tàu nghĩa tình Quảng Trị, mỗi người bước chân lên tàu đều mang một nỗi niềm, sự khó khăn, day dứt, lo toan…
45
46
47
48

Thượng tá Hùng chia sẻ: "Sau khi nắm được thông tin về cháu Lệ là trường hợp đặc biệt, tôi đã trao đổi với Trưởng đoàn công tác là anh Lê Nguyên Hồng và được đồng ý. Sau đó, tôi liên lạc và nhờ một số anh em quen biết để đưa Lệ đến Ga Sài Gòn. Thời điểm này, việc đi qua các chốt kiểm soát vô cùng khó khăn, nhưng may mắn là mọi người đã hỗ trợ đưa em Lệ qua nhiều chốt để kịp giờ tàu chạy".

Nhiều năm làm công tác thiện nguyện, giúp đỡ người khó khăn, bệnh tật, Thượng tá Lê Mạnh Hùng cũng đồng cảm với những người dân đang đối mặt với muôn vàn khó khăn, "bám trụ" ở TPHCM trong đại dịch.

Tham gia chuyến công tác đặc biệt đón người dân về quê, Thượng tá Hùng có điều kiện để giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn nói trên. Anh đã vận động những người thân quen và các nhà hảo tâm hỗ trợ quần áo bảo hộ và các đồ dùng thiết yếu cho bà con về quê.

"…Đến với TPHCM mới thấu hiểu được tình cảnh của những người "yếu thế" trong xã hội, họ vất vả thế nào để đáp ứng cho cuộc sống hiện tại. Và, mới thấu hiểu cảm giác yêu thương đùm bọc của quê hương, gia đình, bạn bè đối với những người con làm ăn xa xứ. Trên chuyến tàu nghĩa tình Quảng Trị, mỗi người bước chân lên tàu đều mang một nỗi niềm, sự khó khăn, day dứt, lo toan…

Đó là nỗi lo lắng của người mẹ trẻ sắp đến ngày sinh em bé mà điều kiện y tế của các tỉnh đang có dịch khó đáp ứng được; đó là nỗi lo của các gia đình đang có con nhỏ, điều kiện cuộc sống khó khăn, đau ốm, bệnh tật đe dọa; đó là những gia đình công nhân đang thiếu thốn vì dịch bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, trong ánh mắt của mọi người vẫn hồ hởi, vui mừng, phấn khởi khi được nhận vé lên tàu…", Thượng tá Hùng chia sẻ trên facebook cá nhân.

Chuyện "dở khóc dở cười" khi bị trêu đi thăm "bồ"

Có kinh nghiệm trong đợt một nên Thượng tá Lê Mạnh Hùng tiếp tục xung phong tham gia đoàn công tác đợt 2 của Quảng Trị vào miền Nam đón hơn 500 bà con trở về bằng tàu hỏa.

Chưa dừng lại, sang đợt 3, Thượng tá Hùng tiếp tục tham gia đón người dân về quê. Do nhiều lần xung phong vào vùng dịch đón người dân về quê, bị một số người trêu chọc, khiến Thượng tá Hùng rơi vào tình huống khó xử.

49
50
51

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công