largeer

Share This Post

SG247

Thương tâm người phụ nữ bị lũ cuốn tử vong trên đường về thăm mẹ

Phó Chủ tịch UBND xã Hải Định (huyện Hải Lăng) Bùi Như Lộc xác nhận, lực lượng chức năng và người dân địa phương vừa tìm thấy thi thể của người phụ nữ bị nước cuốn tử vong.Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị D. Q. (SN 1990, trú tại thôn Trung Đơn, xã Hải Định). Chị Q. là công nhân của một công ty trên địa bàn.

Vietnamnet thông tin, khoảng 16h chiều 2/4, đang đi làm thì con nhỏ ở nhà ốm, khóc nên chị Q. xin công ty cho về sớm.

Trên đường về, chị có ghé qua nhà mẹ đẻ ở thôn Thiện Đông. Sau khi rời nhà mẹ, chị Q. đạp xe, chở theo một thùng mì tôm ven theo đường làng ngập nước để về nhà với con thì mất tích.

Empty

Sáng 3/4, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 12h30 cùng ngày, thi thể của chị Q. được tìm thấy giữa dòng nước lũ, cách nhà nạn nhân khoảng 200m.

Empty

Chị Q. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả gia đình sống trong ngôi nhà tránh lũ được chính quyền hỗ trợ xây dựng năm 2021.

Chồng chị Q. đi làm ăn xa, một mình chị nuôi 2 đứa con, trong đó có một cháu đang học lớp 6 và cháu học lớp 4. Bản thân chị Q. có tiền sử bị u não nên không đi được xe máy.

Theo lãnh đạo xã Hải Định, sau khi xác định nguyên nhân chị Q. tử vong do bị đuối nước, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công