largeer

Share This Post

SG247

Thủy Tiên bị dân mạng tố 'lươn lẹo' về gia thế khi kể 'tuổi thơ địa ngục', nhưng lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng?

Tiếp tục sau drama "khắc mai rùa", mới đây Thủy Tiên lại bị tố không trung thực, trước sau bất nhất khi nói về tuổi thơ của mình. Cụ thể, ở status cũ được nữ ca sĩ viết năm 2014 kể lại chuyện mẹ xây nhà 3 tầng lầu vào năm cô 12 tuổi. Vào thời điểm đó, Thủy Tiên còn năn nỉ đòi mẹ may 3 bộ đồ để kỷ niệm lần đầu được ăn tân gia nhà mới.

Baodatviet.vn thông tin, qua câu chuyện, dân mạng cho rằng Thủy Tiên có thể lớn lên trong một gia đình khá giả, hoặc gia cảnh bình thường. Bởi năm cô 12 tuổi là năm 1997, ở thời điểm đó, nhà có 3 tầng lầu, được may một lúc 2 bộ đồ để ăn tân gia không phải là ai cũng có điều kiện như vậy. Bà xã Công Vinh cũng từng kể rằng mẹ mình đã cứu trợ miền Tây mấy chục năm trước, thường phát cơm gạo cho dân, còn hiến đất xây chùa.

Bên cạnh đó, cô cũng từng khẳng định một ngôi chùa 500 năm tuổi ở Kiên Giang là do nhà ngoại mình tặng đất lập nên. Tuy nhiên nhiều dân mạng thông thạo lịch sử đã chỉ ra điểm bất hợp lý trong thông tin. Tuy nhiên, tất cả những gì cô nàng công bố trong quá khứ nay lại trái ngược hoàn toàn với những chia sẻ của cô ở hiện tại.

Empty

Trong chương trình Sau ánh hào quang do đài truyền hình HTV phát sóng ngày 21/11/2017, Thủy Tiên khóc nghẹn khi kể về 'tuổi thơ địa ngục', bị đánh 200 roi/ngày, bị xâm hại tình dục.

Theo lời Thủy Tiên, cô sinh ra trong một gia đình nghèo, cha mất vì bệnh lao phổi từ năm mới 9 tuổi. Sau biến cố mất cha, cô từng muốn tự tử: 'Tôi nhớ, buổi sáng hôm đó, tất cả mọi thứ đều như cũ... nhưng có một người vĩnh viễn không còn nữa. Lúc đó, mọi thứ trong tôi sụp đổ và tôi cảm thấy không có gì ý nghĩa để sống tiếp và tôi muốn gặp lại cha của mình'.

Empty

Lúc được 10 tuổi, vì bị gia đình hai bên ghẻ lạnh, mẹ gửi Thủy Tiên qua nhà một người cô. Nhưng đây lại là quãng thời gian địa ngục vì 'sáng làm việc như giúp việc, đi học về muộn 5 phút cũng bị đánh, ngày 200 roi, máu mủ đầy người'. Thậm chí, nữ ca sĩ còn kể rằng đã bị con trai nuôi của người cô này xâm hại tình dục nhiều lần. Sau đó hơn 1 năm, Thủy Tiên mới được mẹ đón về nhà khi nhìn thấy vết mủ trên tai của con gái.

Empty

Từ đây, cư dân mạng đã phát hiện ra lời nói về gia thế của cô nàng trước sau bất nhất. Bởi thời điểm cô nói rằng mình bị bạo hành, mẹ quá ốm yếu đến mức không thể tự tay chăm sóc con, nghèo khó, hai bên gia đình ghẻ lạnh thì lại có status khoe nhà 3 tầng xây, được may áo mới. Nếu 'tuổi thơ địa ngục' kia là đúng, nhiều người chỉ ra rằng, tại sao chỉ trong vòng vài tháng đón con về, mẹ Thủy Tiên đã có thể vực dậy xây được sự nghèo khó, bị ghẻ lạnh mà nhà 3 tầng và thường xuyên đi làm từ thiện?

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể gia đình Thuỷ Tiên đã chịu khó làm ăn và thoát nghèo nên mới có nhà 3 tầng. Cuối cùng, sự thật chỉ có người trong cuộc mới biết, tất cả đành phải chờ cô nàng lên tiếng làm rõ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công