largeer

Share This Post

SG247

Thuỷ Tiên nhận được hơn 40 tỷ ủng hộ miền Trung, bị nhiễm lạnh vì lội nước liên tục, Mỹ Tâm cứu trợ Quảng Nam

Sau hơn 3 ngày kêu gọi đóng góp, Thủy Tiên cho biết đã nhận được hơn 40 tỷ đồng để làm từ thiện cho người dân đang chịu lũ lụt miền Trung. Cũng trong ngày hôm qua, ca sĩ "Họa my tóc nâu" Mỹ Tâm đã về Quảng Nam quê hương mình cứu trợ đồng bào.

Trước đó, ngày 13/10 Thủy Tiên đã có mặt ở Huế để trực tiếp đi trao tiền, nhu yếu phẩm và hỏi thăm người dân ở vùng lũ.

Khán giả có thể theo dõi qua các livestream của nữ ca sĩ được phát trực tiếp từ vùng lũ khi đoàn từ thiện phải lội nước, chở quà trên thuyền đến các địa điểm gặp nhiều khó khăn đi lại, thiếu thốn lương thực, thực phẩn, bị thiệt hại nặng bởi mưa lũ.

Empty

Thủy Tiên cho biết mình bị nhiễm lạnh sau ngày 2 ngày liên tục lội nước và phải gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe.

Empty

Thủy Tiên cho hay chị đi làm từ thiện ở khu vực gần nơi 13 chiến sĩ tử nạn và cho biết nước vẫn đang dâng cao nguy hiểm, nên người dân sẽ khó ra ngoài trong vài ngày tới. Đi làm từ thiện, Thủy Tiên gặp nhiều chuyện khó nói do người dân đói khổ quá nên nảy sinh lòng tham, nên chị rất đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn mình tiếp xúc.

Sáng 16-10, ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải những hình ảnh trong chuyến cứu trợ tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Trong buổi chiều, đoàn của cô tiếp tục sang địa điểm thứ hai. Mỹ Tâm chia sẻ trời vẫn mưa to, mong mọi việc thuận lợi.

Empty

Tiết lộ của ca sĩ gây bất ngờ vì trước đó Mỹ Tâm không kêu gọi quyên góp. Cô lặng lẽ ra miền Trung và trực tiếp lên đường đi cứu trợ. Hành động này của Mỹ Tâm khiến cô được cư dân mạng khen ngợi, động viên. Nhiều người hâm mộ mong Mỹ Tâm giữ sức khỏe và an toàn trên đường cứu trợ.

Trưa 16-10, Trấn Thành thông báo anh đã kêu gọi được 3 tỉ 200 triệu đồng tiền quyên góp cho miền Trung. Đến ngày 19-10, anh sẽ chốt khoản quyên góp và chuyển tiền đi miền Trung. Trấn Thành cho biết trân trọng từng đồng đóng góp của người dân và “sẽ không ăn một đồng nào”.

Empty

Chiều 15-10, trận giao hữu “Chung sức vì miền Trung” giữa đội bóng nghệ sĩ TP.HCM và đội bạn trên sân Phú Nhuận (TP.HCM) đã thu hút gần 1.000 khán giả và quyên được 550 triệu đồng. Ban tổ chức trận đấu gồm tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Tiến Luật, Tân “trề”.

Empty

Là những nghệ sĩ đầu tiên kêu gọi ủng hộ miền Trung, Lý Hải – Minh Hà cho biết nhận được 4 tỉ đồng vào hôm 15-10. Vào tuần sau, hai vợ chồng sẽ cùng sư thầy Thích Minh Phước đi miền Trung để trao quà. Dự kiến đoàn sẽ đi Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Thanh Hóa.

Là người con của Quảng Bình và Huế, ca sĩ Mỹ Lệ góp 500 triệu đồng và kêu gọi quyên góp để cô lên đường cứu trợ. Sau một ngày, cô nhận được 350 triệu đồng từ người dân.Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu cùng lập quỹ ủng hộ. Hôm 15-10, Kỳ Duyên cho biết đã góp được hơn 380 triệu đồng. Ngày 17-10, cô và đoàn của mình sẽ có mặt tại tỉnh Quảng Trị.

Chia sẻ với những người dân chịu thiệt hại bởi lũ, nam ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết sẽ bay ra miền Trung ngày 21/10 sắp tới để làm từ thiện giúp người dân miền Trung. Anh kêu gọi bạn bè chung tay góp sức, chia sẻ gửi tiền quyên góp qua tài khoản cá nhân và công khai các khoản đóng góp trên trang cá nhân.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân thông báo cho biết số lượng hàng hoá được anh, bạn bè và khán giả hâm mộ ủng hộ đã tới tay bà con 2 huyện Triệu Phong và Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị). Anh cho biết rất lo lắng vì sợ những chuyến xe chở nhu yếu phẩm gặp sự cố do mưa, bùn lầy hay nước lũ dâng cao nhu yếu phẩm sẽ không đến kịp dự kiến nhưng công việc đã hoàn thành đúng kịp tiến độ, kịp thời.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công