largeer

Share This Post

SG247

Thủy Tiên tiếp tục vướng tranh cãi khi treo ngược đàn cò bên ngoài ô tô

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip được chính giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng quay hồi năm 2019 về việc thả chim phóng sinh. Tuy nhiên, cách làm của nữ ca sĩ đã gây nhiều trang cãi.

Theo đoạn video, Thủy Tiên cho biết, cô đang trên đường đi ăn sáng thì thấy người dân đang mua cò ma và cò lửa để ăn thịt. Vì thấy tội nghiệp nên nữ ca sĩ đã mua để thả. Thủy Tiên đã mua hết số chim và yêu cầu người bán thả tại chỗ 12 con. Ngoài ra, còn 55 con cò lửa bà xã Công Vinh sẽ mang đi chỗ khác thả vì sợ chúng không có thức ăn.

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng tranh cãi chính là nữ ca sĩ đã nhờ người bán treo ngược 55 con cò lửa lên gương chiếu hậu ô tô vì ‘để trong xe hôi lắm'.

Empty

Nhiều ý kiến cho rằng việc treo ngược đàn chim ở gương của ô tô và di chuyển sẽ khiến đàn chim bị yếu đi. Nếu Thủy Tiên đã làm việc thiện là phóng sinh thì không nên làm đau động vật.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và cho rằng việc clip bị khui lại là do antifan đang cố tình bắt lỗi Thủy Tiên.

Empty

Trước đó, Thủy Tiên cũng vướng phải một ồn ào khác liên quan đến việc phóng sinh. Theo đó, mẹ của nữ ca khi phóng sinh rùa đã khắc tên các thành viên gia đình trong đó có tên của Thủy Tiên và Công Vinh lên mai rùa.

Empty

Việc làm này ngay sau đó đã bị chỉ trích dữ dội vì theo cư dân mạng, mai rùa có mạch máu và việc khắc tên sẽ khiến loài động vật này đau đớn.

Về phần Thủy Tiên, cô không lên tiếng trước ồn ào này mà chọn cách im lặng. Thay vào đó, cô vẫn tiếp tục các hoạt động từ thiện giúp đỡ những gia đình công nhân gặp khó khăn trong đại dịch và chia sẻ lên trang cá nhân.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công