largeer

Share This Post

SG247

Thủy Tiên dừng tặng tiền tại Hải Lăng-Quảng Trị vì phát hiện 'người khá giả đi nhận tiền, người nghèo không có phiếu'

Đã sang ngày thứ 5 đi viện trợ, Thủy Tiên vẫn luôn cố gắng trao tận tay tiền mặt cho người dân, dặn dò cẩn thận không được để tiền này rơi vào tay bất kỳ ai. Tuy nhiên vẫn có những điều đáng tiếc đã xảy ra khiến Thủy Tiên phải thông báo trên fanpage dừng trao tiền tại Hải Lăng - Quảng Trị.

Ngày hôm qua, một xã tại huyện Quảng Trạch, Quảng Bình đã bị phát hiện cán bộ thu lại tiền Thủy Tiên viện trợ người dân. Thông tin này vừa đưa ra đã gây nhức nhối cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên lại tiếp tục đăng tải status xin lỗi người dân ở Hải Lăng, Quảng Trị vì cô sẽ dừng trao tiền tại đây. Thủy Tiên cho biết, sáng nay khi đi phát tiền tại 4 xã Hải Lâm, Hải Trường, Hải Thượng, Hải Quy, cô đã phát hiện ra nhiều người khá giả đến nhận quà, có những người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận. Ngay khi cảm thấy khác thường, cô đã dừng phát tiền và lập tức điều tra.

Empty

Sau quá trình điều tra nghiêm ngặt lại phát hiện thêm nhiều trường hợp xấu nữa. Ekip của Thủy Tiên cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dân địa phương. Phỏng vấn nhanh một vài người đã tìm ra rất nhiều sai phạm, có người nghèo thực sự thì không được phát phiếu nhận tiền, trong khi đó có người lại được rất nhiều phiếu.

Empty

Sau cùng Thủy Tiên quyết định dừng phát tiền tại huyện Hải Lăng, Quảng Trị: 'Vì vấn đề này bất cập nên mong bà con 12 Xã Tiên đã thông báo tại Hải Lăng Quảng Trị thông cảm Tiên sẽ ngừng phát tại đây cho đến khi nào Huyện, Xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp thì tụi Tiên sẽ quay lại.

Rất xin lỗi bà con Hải Lăng, Quảng Trị đã chờ Tiên trong ngày hôm nay, Tiên đã phải thức từ 4h30 để đi vào đây nhưng mà vì vấn đề này phải buộc lòng tạm hoãn, rất mong bà con thông cảm ạ'.

Thông tin vừa được Thủy Tiên đăng tải đã nhận về vô số lượt like, share và bình luận. Phần lớn cộng đồng mạng đều đồng ý với cách giải quyết của Thủy Tiên nhưng cũng xót xa cho những người dân nghèo khổ thực sự.

Thủy Tiên và Công Vinh trở lại miền Trung cứu trợ người dân bị lũ lụt từ ngày 27/10. Những ngày qua, vợ chồng nữ ca sĩ đã trao tiền mặt cho người dân ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị.

Tính đến ngày 24/10, Thủy Tiên đã kêu gọi được 150 tỷ đồng để cứu trợ bà con miền Trung. Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ sử dụng số tiền này để hỗ trợ người dân miền Trung lập lại cuộc sống sau khi trải qua nhiều khó khăn vì thiên tai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công