largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Tiêm filler vào môi để tăng sự gợi cảm ai ngờ gặp cái kết: 2 năm đau đến không ăn uống được

Tưởng chừng tiêm filler vào môi để có đôi môi đầy đặn gợi cảm. Ai ngờ chị Gemma Palmer (Anh) phải trải qua 2 năm đau đớn do biến chứng mang lại.

Hễ nhắc đến phương pháp tiêm chất làm đầy (filler) dùng để nâng mũi, độn cằm, bơm môi... vốn không xa lạ gì với những người đam mê cái đẹp cả. Tuy nhiên, biến chứng cũng chúng đem lại cũng thật đau lòng như: hoại tử, nhiễm khuẩn, sưng môi, lệch mũi, cằm vẹo... Các chị em cần nên thay đổi phương pháp làm đẹp để tránh sức khỏe bị tổn hại.

The Sun đưa tin, chị Gemma Palmer (35 tuổi), đến từ Litherland, Lancashire (Anh) lên tiếng cảnh báo rằng: Chỉ vì tiêm filler vào môi để làm đầy khiến bản thân phải nhận nhiều đau đớn, khổ sở do gặp nhiều biến chứng như: lệch, sưng to, phồng rợp...

Theo lời chị kể thì vào tháng 8/2017, chị Gemma đã từng tiêm 0,5ml filler vào môi nhưng không gặp phải vấn đề gì. Sau đó, đến tháng 10/2018 đôi môi không còn đầy đặn như y muốn nữa, chị Gemma quyết định sẽ tiêm gấp đôi lượng filler so với lần đầu tiên là 1ml filler.

2006110710

Tuy nhiên, sau lần tiêm này chỉ 1 tuần, môi chị bị biến dạng bị lệch và sưng to. Được biết, do chất làm đầy môi co lại với nhau thành một cục nằm ở bên phải của miệng khiến chị đau đến nỗi không thể ăn bất cứ thứ gì ngoài súp. Chị đành phải lấy nó ra vì làm mọi cách cục filler cũng không tan ra được.

Ngỡ tưởng lấy ra là mọi chuyện đã xong, ai ngờ đến từ tháng 7/2019 đến tháng 3/2020, môi chị cứ liên tục nóng và sưng to bất thường. Trong miệng đầy những vết phồng rộp, nó vỡ ra và chảy nước khiến chị không thể ăn bất cứ được gì.

Quá mệt mỏi với tình trạng của mình, chị quyết định đến gặp một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ để cầu cứu. Sau khi thăm khám bác sĩ cho chị biết: Sở dĩ môi chị bị biến chứng là do chất filler vẫn còn nằm môi. Do đó, chị Gemma phải chịu thêm cơn đau đến khi filler tan hẳn và được lấy ra ngoài.

Qua trường hợp của mình, chị Gemma khuyến cáo rằng: Trước khi bơm môi bằng filler hãy tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công