largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Tiêm filler vùng ngực, cô gái phải nhập viện vì sưng mủ

Tại khoa Thẩm mỹ da - Bệnh viện Da Liễu TP Hồ Chí Minh, bác sĩ ghi nhận vùng ngực phải của bệnh nhân bị phù nề, hồng ban, có khối áp xe lớn, căng, sờ nóng, ấn đau. Vùng ngực trái cũng có khối kích thước tương tự, không nóng, đỏ. Kết quả siêu âm cho thấy hình ảnh chất làm đầy rải rác trong mô mềm, có ổ áp xe lớn. Bệnh nhân được chỉ định nhập viện điều trị nội trú.

Trước đó, cô gái sử dụng dịch vụ tiêm filler thông qua một tài khoản trên mạng xã hội. Hai bên thỏa thuận thuê khách sạn để thực hiện tiêm. Tổng cộng nhân viên đã tiêm 350cc filler vào ngực cô gái với giá 25 triệu đồng. Sau một tuần, cô gái thấy ngực sưng to, có mủ, tạo thành khối áp xe lớn, đau nhức nhiều. Uống thuốc không đỡ nên đã phải nhập viện.

24

Vài ngày sau, khối áp xe tự vỡ, chảy nhiều mủ và chất làm đầy ra ngoài. Bệnh nhân được điều trị kháng sinh, kháng viêm. Các bác sĩ Bệnh viện Da liễu hội chẩn và thực hiện phẫu thuật bơm, rửa, nạo để lấy chất làm đầy và mủ. Do chất làm đầy đã hòa tan với mô nên quá trình nạo, rửa phải xử lý nhiều lần.

Các bác sĩ cho biết, hậu quả để lại là trên ngực bệnh nhân sẽ có sẹo xấu, hình thể vú bị biến dạng, nguy cơ phát sinh ổ áp xe mới. Ngoài ra, ngực bên trái cũng nguy cơ nhiễm trùng và xuất hiện ổ áp xe.

Cre: tintuc247

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công