Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi cộng đồng
Sau sự việc BN1342 là tiếp viên hàng không (TVHK) của Hãng hàng không Quốc gia VNA trở thành nguồn lây Covid-19 ra cộng đồng do vi phạm quy định cách ly, cư dân mạng xôn xao trước loạt bài viết của TVHK hãng này chia sẻ việc bị ném trứng, dí đầu thuốc lá đang cháy vào người khi mặc áo dài đồng phục....
VOV đưa tin, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM đã căng thẳng trở lại khi mới đây, thành phố ghi nhận ca nhiễm số 1342 là nam tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Nam tiếp viên này được xác định đã không chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly phòng chống dịch của Vietnam Airlines và của Bộ Y tế, khiến dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Bài đăng của nữ tiếp viên trên mạng xã hội sáng 2/12 (Ảnh chụp màn hình)
Sự việc này đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng bởi chỉ vì một cá nhân thiếu ý thức đã khiến đất nước một lần nữa đứng trước nguy cơ "lao đao" vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, sự giận giữ đã trở nên thái quá và mất kiểm soát khi một số ít cá nhân hành động thiếu suy nghĩ như: xa lánh, quát mắng, bị châm thuốc lá vào quần áo nhân viên, tiếp viên VNA khi đi ngoài đường....
Thậm chí, còn có tiếp viên cho biết bị người lạ ném trứng sống khi đang đi tại nơi làm việc. Những hành động này khiến họ hết sức hoang mang và lo lắng.



Đến chiều và tối ngày 2/12, rất nhiều tiếp viên và nhân viên làm việc tại Vietnam Airlines đã đồng loạt treo hashtag #WeApologize (Chúng tôi Xin lỗi) trên Facebook để bày tỏ lời xin lỗi đến cộng đồng. Ngoài ra, những tiếp viên của Vietnam Airlines cũng bày tỏ lời hứa sẽ thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc trên mỗi chuyến bay để không xảy ra 1 sự việc đáng tiếc tương tự.
Bài đăng của các tiếp viên và nhân viên làm việc tại Vietnam Airlines đã nhanh chóng nhận về hàng loạt lượt thả tim và động viên từ cư dân mạng, hy vọng họ mau chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục cống hiến sau sự cố vừa rồi.