largeer

Share This Post

SG247

Tiếp xúc gần ca bệnh 510, một bác sĩ ở Đồng Nai dương tính 2 lần với COVID-19

Chiều 1/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Nai thông báo, một bác sĩ đang công tác ở Đồng Nai, bước đầu dương tính với COVID-19 sau khi tiếp xúc gần với một bệnh nhân 510 ở Đà Nẵng.

Theo Tuổi Trẻ thông tin, kết quả xét nghiệm lần 2 cho thấy bác sĩ L.Đ.N. (ngụ phường Quang Vinh, TP Biên Hòa) đã có kết quả dương tính với COVID-19 và đã được đưa đi cách ly. Hiện trường hợp này đang chờ Bộ Y tế công bố.

Qua điều tra dịch tễ, bác sĩ N. lên TP.HCM ngày 19/7. Bác sĩ N. đi Đà Nẵng, đến ngày 20/7 về lại Đồng Nai. Trong thời gian ở Đà Nẵng, bác sĩ N. đã tiếp xúc với bệnh nhân 510, là chị vợ.

4

Từ ngày 21-26/7, bác sĩ N. đi làm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Ngày 27/7, sau khi có thông tin về dịch bệnh tại Đà Nẵng, bác sĩ N. được xét nghiệm âm tính với COVID-19 và tự cách ly tại nhà cho đến khi có xét nghiệm dương tính.

Đây là ca đầu tiên dương tính ở Đồng Nai sau khi dịch COVID-19 xuất hiện trở lại. Hiện Ban chỉ đạo COVID-19 của tỉnh đã yêu cầu các xác minh, kiểm tra được các trường hợp tiếp xúc gần với bác sĩ N. để có hướng xử lý.

Được biết, khu vực bác sĩ N. sinh sống nằm sát chợ Cây Tràm, gần 2 trục đường Cách mạng Tháng 8 và đường Nguyễn Ái Quốc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công