largeer

Share This Post

SG247

Tìm thấy hai người nhập cảnh lậu cùng bệnh nhân 2580 trong một khách sạn ở TP.HCM

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thông báo đã tìm được 2 người nam nhập cảnh lậu cùng bệnh nhân 2580 trong một khách sạn ở phường Bến Thành, quận 1.

Tuổi Trẻ thông tin, TP.HCM cho biết trong nhóm 10 người nhập cảnh trái phép vào Phú Quốc, thành phố xác định có 4 người đã tới TP.HCM là bệnh nhân 2580 (quê Vĩnh Long), một phụ nữ ở trọ tại phường 11, quận Gò Vấp và 2 người nam chưa rõ địa chỉ.

Như vậy, đến nay cả 4 người này đều đã được tìm thấy. HCDC cho biết các trường hợp tiếp xúc gần (F1) của cả 4 người hiện tại đều âm tính. 86 trường hợp F2 bệnh nhân 2580 cũng âm tính.

Trưa 26-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thông báo khẩn tìm người liên quan đến bệnh nhân 2580 (V.T.T., 25 tuổi, quê Vĩnh Long) nhập cảnh trái phép từ Campuchia.

8

Ngày 22-3, T. đi taxi từ Rạch Giá, Kiên Giang về TP.HCM rồi bắt xe ôm đến khách sạn tại huyện Bình Chánh.

Lúc 13h30, tại bến tàu Rạch Giá, cô đón taxi không rõ biển số, tài xế thân hình mập, mặc áo sơmi trắng, quần tây đen... đi đến đường Nguyễn Văn Linh hướng quận 7, TP.HCM (đoạn gần khu dân cư Trung Sơn).

Đến khoảng 18h, cô đi xe ôm (xe Wave RSX màu đen) từ đường Nguyễn Văn Linh đến khách sạn Quốc Thái, số 90 đường số 7, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

HCDC đề nghị hai tài xế chở bệnh nhân 2580 trong khung giờ và địa điểm nêu trên liên hệ khai báo với cơ quan y tế địa phương. Riêng các trường hợp sinh sống tại TP.HCM hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của trung tâm y tế quận, huyện nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn phòng bệnh theo quy định.

Thành phố cũng đang cách ly tại nhà 14 ngày và lấy mẫu xét nghiệm theo quy định đối với người đến từ đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng và người đến từ đường D35, thuộc khu phố 4, khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương - là những nơi vừa ghi nhận có ca bệnh COVID-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công