largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Tin tưởng xăm chân mày ở thẩm mỹ viện dạo, một phụ nữ bị xuất huyết não

Được biết, nữ bệnh nhân 65 tuổi này nhập viện trong tình trạng suy hô hấp nặng, hôn mê và có biểu hiện của xuất huyết não

Tin lời thẩm mỹ viện dạo 

The Asianparent đưa tin, bệnh nhân P.T.L (65 tuổi, Tiền Giang) thực hiện xăm chân mày tại thẩm mỹ viện Hoài Anh (14 Điện Biên Phủ, đường Đa Kao, quận 1, TPHCM). Sau khi thực hiện xong, bà L có biểu hiện ngưng tuần hoàn, ngừng hô hấp và bắt đầu hôn mê sâu. 

Thẩm mỹ viện Hoài Anh - nơi xảy ra sự việc

Thẩm mỹ viện Hoài Anh - nơi xảy ra sự việc

Lập tức, bệnh viện này gọi 115 để đưa bà L đi cấp cứu. Bác sĩ Hồ Văn Hân - Trưởng phòng Tổng hợp bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết: 

"Bệnh nhân L nhập viện trong tình trạng suy hô hấp nặng, ngưng tuần hoàn, ngưng thở. Bệnh viện đã tiến hành hội chẩn và dự đoán bệnh nhân bị xuất huyết dưới nhện hai bán cầu, tiên lượng của bệnh nhân rất xấu." 

Bệnh nhân P.T.L có biểu hiện ngưng tuần hoàn sau khi tiến hành xăm lông mày

Bệnh nhân P.T.L có biểu hiện ngưng tuần hoàn sau khi tiến hành xăm lông mày

Những nguy hiểm tiềm ẩn từ phun xăm chân mày

Theo trao đổi của Zing.vn với bác sĩ chuyên khoa da liễn Lê Quang Lộc (Hoàng Cầu, Hà Nội)  xăm thực chất là dùng kim loại đưa một lượng chất tạo màu vào sâu dưới lớp thượng bì của da, các chất này chính là muối kim loại nên việc xóa hình xăm để đưa da trở về trạng thái ban đầu rất khó khăn.

Xăm lông mày tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho cơ thể

Xăm lông mày tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho cơ thể

Ngoài nguy cơ nhiễm trùng tại chỗ, dị ứng da, viêm đỏ da, tróc da kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, lạm dụng phun xăm nhiều lần mà không có khoảng cách thời gian an toàn dễ dẫn tới trơ da, không ăn mực thì chị em còn phải gánh chịu những di chứng mà người xóa vết xăm phải chịu đựng như sẹo vĩnh viễn, chàm da, thậm chí có người bị dị ứng tái đi tái lại, gây ngứa ngáy, mất thẩm mỹ. Đặc biệt là nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm như giang mai, HIV, viêm gan B, viêm gan C… Các bệnh phong, lao, đậu mùa, hạt cơm, u mềm… cũng có thể lây bằng con đường xăm trổ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công