largeer

Share This Post

SG247

Tóm gọn hành khách trộm tiền từ Tân Sơn Nhất

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài tiếp nhận thông tin từ An ninh hàng không Tân Sơn Nhất về việc hành khách L.V.H. (đi chuyến bay VJ314 chặng TP.HCM - Huế lúc 11h20) nghi ngờ người khác lấy ví tiền của mình.

Zing News thông tin, hành khách H. (58 tuổi, ở Quảng Trị) để quên một ví cá nhân có 4,5 triệu đồng và giấy tờ tùy thân tại cửa an ninh soi chiếu ở sân bay Tân Sơn Nhất. Ông H. nghi ngờ một hành khách nam đi chuyến bay VJ126 (chặng TP.HCM - Hà Nội) đã cầm chiếc ví trên.

Sau khi nhận tin báo, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài xác định được hành khách cầm chiếc ví trên. Khi vừa hạ cánh xuống Nội Bài, người này bị mời về phòng trực của an ninh sân bay để làm rõ sự việc.

54

Qua xác minh, hành khách có tên N.N.L. (31 tuổi, ở quận Bình Tân, TP.HCM) đã cầm chiếc ví của hành khách H. nhưng không bàn giao cho nhân viên an ninh. L. lấy số tiền 4,5 triệu đồng và vứt ví vào thùng rác ở nhà vệ sinh của sân bay Tân Sơn Nhất.

Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài lập biên bản vụ việc, tạm giữ số tiền 4,5 triệu đồng, bàn giao cho Đồn Công an sân bay Nội Bài xử lý theo quy định.

Tại khu vực soi chiếu an ninh của các sân bay, hành khách phải tháo đồng hồ, điện thoại, ví tiền và hành lý xách tay để đưa qua máy soi chiếu. Đây là cơ hội của người cố tình "cầm nhầm" tài sản. Trước đó, an ninh sân bay Nội Bài đã ghi nhận nhiều vụ việc tương tự.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công