largeer

Share This Post

SG247

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ 25 tỷ đồng cho người lao động khó khăn và lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại Đồng Nai

Tổng số kinh phí tổ chức Công đoàn đã hỗ trợ cho đoàn viên người lao động ở các tỉnh có dịch Covid-19 đến nay đã lên đến gần 1.100 tỷ đồng, được trích từ nguồn tài chính Công đoàn và nguồn xã hội hoá.
45

Báo Đồng Nai dẫn lời đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cho biết, các chính sách của Tổng LĐLĐ Việt Nam thời gian qua đã kịp thời hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

46

Tổng LĐLĐ Việt Nam cũng đã quyết định hỗ trợ mỗi nhân viên y tế của các tỉnh, thành phía Nam, các bệnh viện dã chiến, lực lượng y tế trên cả nước vào các tỉnh phía Nam tham gia chống dịch Covid-19 với mức hỗ trợ là 1 triệu đồng/người. Mục đích hỗ trợ là tăng cường dinh dưỡng cho bữa ăn của các cán bộ y tế chống dịch COVID-19 được đảm bảo sức khoẻ.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang cho biết thêm, đối với công nhân lao động, Tổng LĐLĐ Việt Nam quyết định tặng mỗi tỉnh 100 ngàn suất quà trị giá 150 ngàn đồng/suất, nhằm tăng cường nhu yếu phẩm cho công nhân, người lao động trong khu cách ly khó tiếp cận nhu yếu phẩm. Tổng số kinh phí tổ chức Công đoàn đã hỗ trợ cho đoàn viên người lao động ở các tỉnh có dịch Covid-19 đến nay đã lên đến gần 1.100 tỷ đồng, được trích từ nguồn tài chính Công đoàn và nguồn xã hội hoá.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công