largeer

Share This Post

SG247

Top 10 điểm đến được du khách Việt lựa chọn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Vũng Tàu đứng đầu danh sách điểm đến du lịch biển hút khách

Đà Lạt, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc là những điểm đến được du khách Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cho kỳ nghỉ 30/4, 1/5.

Booking.com vừa công bố danh sách các điểm đến và các loại hình lưu trú được du khách Việt Nam đặt nhiều nhất cho kỳ nghỉ cuối tuần sắp tới từ ngày 30/4/2021 đến ngày 3/5/2021. Theo sự ghi nhận từ các công ty lữ hành cho thấy, du lịch biển luôn được quan tâm và đặt tour nhiều nhất, đặc biệt vào mùa hè. Là một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất, TP. Vũng Tàu là điểm du lịch biển dẫn đầu danh sách, theo sau là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Nổi tiếng với các bãi biển trong xanh như ngọc chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, những bãi cát trắng và nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi ngắn ngày với chi phí tiết kiệm.

6

Nơi đây có những cung đường biển đẹp như mơ với muôn sắc hoa rực rỡ, ngọn Hải đăng cổ nổi tiếng, tượng Chúa giang tay bình yên, những góc phố thơ mộng, cùng những món hải sản tươi ngon hấp dẫn là những điều mang đến cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời.

Ngoài thành phố biển Vũng Tàu, Đà Nẵng cũng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Thông tin từ các KDL, khách sạn tại Đà Nẵng cho thấy, thời điểm này lượng khách đặt phòng đã lên đến 80-90%, nhiều cơ sở đã kín phòng. Đà Nẵng cũng đã liên kết với các tỉnh Quảng Nam, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế thực hiện chương trình kích cầu du lịch mang tên “Miền Di sản diệu kỳ” để giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn. Sau gần 1 tháng triển khai, chương trình “Miền Di sản diệu kỳ”, riêng tại Đà Nẵng đã thu hút khoảng hơn 80.000 lượt khách.

Thiên đường nghỉ dưỡng-hòn đảo ngọc Phú Quốc không có mùa nào vắng khách nhờ vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây, những bữa tiệc bên hồ bơi và bãi biển, các sự kiện nổi tiếng của giới nghệ thuật và các điểm nghỉ dưỡng thân thiện cũng là lựa chọn của số đông du khách dịp 30/4 và 1/5 năm nay.

Phú Quốc có những bãi biển hoang sơ, cát trắng, mềm, mịn như chạm vào lụa. Nước trong suốt như pha lê. Trải nghiệm lặn ngắm san hô thì khỏi nói, san hô nguyên sinh… Còn có cả những hòn đảo tách biệt với “thế giới”, ở trên đấy 1 ngày 1 đêm làm Robinson trên đảo hoang. Các món hải sản tươi roi rói…

Ngoài ra, Nha Trang, Hạ Long, Mũi Né… cũng là những địa điểm du lịch biển đảo được nhiều du khách khách lựa chọn cho kỳ nghỉ lễ mùa hè này.Trong khi đó, với thời tiết mát mẻ quanh năm, Đà Lạt được gọi tên ở vị trí đầu tiên trong danh sách các điểm đến được du khách lựa chọn nhiều nhất cho kỳ nghỉ 30/4 -1/5 này ở khu vực cao nguyên.

15

Không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, lãng mạn, Đà Lạt còn cuốn hút khách du lịch bởi khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Bạn có thể ghé thăm thành phố nổi tiếng này vào bất kì mùa nào trong năm, từ những ngày xuân hoa nở trắng trời đến mùa hè gió nhẹ nhè, đung đưa hay tiết thu sang nhuộm vàng cây lá, hay khi đông đến mang sắc buồn bao trùm cảnh vật. 

Sa Pa được nhiều du khách ưa chuộng bởi cảnh quan tuyệt đẹp và những bản làng hoang sơ, thích hợp cho những ai muốn đi du lịch bền vững với môi trường. Nằm ở phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa - huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người nơi đây như hòa quện vào nhau mang lại cho du khách cảm nhận thật tuyệt mà không nơi nào có được.

16

Di sản Hội An cũng nằm trong số những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất cho kỳ nghỉ sắp tới.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công