largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Tóp 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nhu cầu làm đẹp và chỉnh sửa những dị tật, những điểm không cân xứng trên gương mặt trả lại sự hài hòa đang trở thành sự cần thiết không thể thiếu. Vì cần nhiều kỹ thuật và chuyên môn trường lớp cao mà top10 đã cố gắng chọn lọc ra những thẩm mỹ viện Biên Hòa Đồng Nai uy tín nhất đảm bảo sắc đẹp, sức khỏe và bảo hành đầy đủ

1.Thẩm Mỹ Viện Gangnam

Thẩm mỹ viện Gangnam, nơi đón đầu những xu thế mới, công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tay nghề được đào tạo bài bản. Tự hào vì đã đem lại hạnh phúc cho hàng ngàn khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện Gangnam

Thẩm Mỹ Viện Gangnam

Đến với TMV Gangnam để bạn luôn tự tin và yêu bản thân mình hơn. Bạn sẽ được xử lý mọi vấn đề một cách hoàn hảo nhất như sẹo, cắt, nâng, bơm toàn cơ thể tùy vào tư vấn và thăm khám từ bác sĩ hàng đầu tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: F222 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 8828 222

2.Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Với cơ sở vật chất đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, máy móc thiết bị công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.100% trang thiết bị sử dụng tại Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng giúp cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và uy tín của Ngọc Dung, cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 74 Ba Mươi Tháng Tư, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0261 6559 061

3.Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh – Biên Hòa

Được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Linh Anh tự tin là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn chị em đặt hết sự tin tưởng vào vẻ đẹp của bản thân. Coi vẻ đẹp của phái nữ là sứ mệnh của TMV cần cố gắng thực hiện và hoàn thành tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 120 Đ. Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 205 09 68

4.Viện Thẩm Mỹ DIVA – Biên Hòa

Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến da, tóc, mặt… khiến bạn trở nên tự ti và không dám nhìn ai thì hãy trải lòng với Diva, một địa chỉ uy tín thấu hiệu và tận tâm.

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Biên Hòa

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Biên Hòa

Đem sự trải nghiệm và kinh nghiệm đến cho khách hàng, giúp khách hàng có được sự hài lòng hoàn hảo nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: F266 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 669 89 68

5.Thẩm mỹ quốc tế Âu Mỹ

Thẩm mỹ viên cung cấp mọi dịch vụ từ chăm sóc, điều trị các vấn đề liên quan về da, tóc. Bên cạnh đó còn chuyên bên chỉnh sửa và điều chỉnh các loại thẩm mỹ như nâng mũi, tiêm filter, bơm môi, săm, phun…

Thẩm mỹ quốc tế Âu Mỹ

Thẩm mỹ quốc tế Âu Mỹ

Bên cạnh đó, các dịch vụ massage body, da mặt thư giãn cũng rất được đánh giá cao từ giới đẹp. Tác phong làm việc của nhân viên cực nhiệt tình và chuyên nghiệp nên đem lại chất lượng dịch vụ được hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 241 27 66

6.Thẩm mỹ viện Gangwhoo – Đồng Nai

Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng về kết quả và chuyên môn cũng như sự chăm sóc của các Bác sĩ, nhân viên ở đây. Thẩm mĩ viện của Hàn Quốc nên được đầu tư rất quy mô về không gian, trang thiết bị và máy móc hiện đại

Thẩm mỹ viện Gangwhoo – Đồng Nai

Thẩm mỹ viện Gangwhoo – Đồng Nai

Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, điều dưỡng chăm sóc rất tận tình, coi khách hàng là sứ mệnh để phục vụ và đem đến nhiều dịch vụ tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 388 Đường Đồng Khởi, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai 810000

Điện thoại: 090 162 68 79

7.Thẩm Mỹ Viện Eva

Thẩm mỹ viện chuyên các dịch vụ độn cằm, bơm môi, nâng mũi, tạo dáng mặt V-line, bấm mí Hàn Quốc, hút mỡ thẩm mỹ… Tất cả dịch vụ làm đẹp, chỉnh hình đều đươc thực hiện tại viện thẩm mỹ.

Thẩm Mỹ Viện Eva

Thẩm Mỹ Viện Eva

Các ca phẫu thuật đều được mời các đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn thực hiện. CHo các kêt quả hoàn hảo và tự nhiên nhất đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Phan Chu Trinh, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3842 121

8.Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế

Các dịch vụ đến từ Mỹ Viện Quốc tế đều cực chuyên nghiệp đi cùng tác phong chững chạc, chuyên môn cao. Khách hàng khi đến và tìm hiểu các dịch vụ đều sẽ được tư vấn miễn phí và theo dõi liệu trình phát thảo trên phần mềm hiện đại.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế

Ngoài đảm bảo về quá trình dịch vụ, Thẩm Mỹ Viện còn đảm bảo cả về chất lượng và tiến độ sau khi tiến hành làm đẹp tại đây với các gói bảo hành cực tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 QL1A, Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

9.Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế KT-queen 3

Thẩm mỹ viện Quốc Tế KT-queen 3 tự hào với đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ chuyên môn cao, đã được đào tạo qua trường lớp cao, cùng cộng sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tập huấn tại nước ngoài, là những người đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế KT-queen 3

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế KT-queen 3

TMV cung cấp những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp có chất lượng cao, không ngừng cập nhật và cải tiến liên tục từ sản phẩm làm đẹp, chỉnh hình, cải thiện vóc dáng, làn da cho phái đẹp…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 675 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 093 309 09 33

10.Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ CĐN8

Thẩm Mỹ Viện được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư quy mô cùng với trang bị các máy móc kỹ thuật cao dẫn đầu trong hầu hết các dịch vụ và hướng tới sự chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ CĐN8

Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ CĐN8

Mọi nhu cầu của khách hàng luôn được đội ngũ Y Bác Sĩ tiếp nhận, nâng cấp và mang lại những trải nghiệm thư giãn cho khách hàng và cung cấp những dịch vụ làm đẹp với máy móc công nghệ tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Bùi Văn Hòa, Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 090 385 18 16

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công