largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Top 5 sữa rửa mặt dưới 200k dành cho da dầu được các tín đồ làm đẹp review rầm rộ

Nếu đang tìm sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu vừa chất lượng giá "sinh viên" thì bạn đừng bỏ qua 5 sản phẩm tuyệt vời dưới đây.

Chọn một sản phẩm sữa rửa mặt vừa tốt, hợp túi tiền  là vấn đề "đau đầu"  của nhiều cô nàng da dầu. Đừng lo lắng và hãy thử trải nghiệm top 5 sữa rửa mặt dành cho da dầu được các tín đồ làm đẹp săn đón nhất. 

1. Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam (190.000 - 200.000) 

Sản phẩm sữa rửa mặt dưới 200k dành cho da dầu đầu tiên là  Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc với thành phần chính là đường đen Sucrose Brazil chứa nhiều vitamin giúp làm sạch sâu, ngăn chặn sự hình thành của bã nhờn tại lỗ chân lông, cung cấp nano dưỡng chất cao, tẩy tế bào chết cực kỳ hiệu quả mà vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da, thích hợp cho da dầu mụn. 

Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam có mùi thơm nhẹ nhàng, không gây cay mắt và cực lành tính cho da. Dùng một lượng nhỏ sữa rửa mặt, tạo bọt và matxa lên các vùng thường xuyên đổ dầu, rửa sạch với nước, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đấy. 

Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam

Skinfood Black Sugar Perfect Scrub Foam

2.  Hada Labo Advanced Nourish (60.000 - 72.000) 

Một ứng viên nặng ký điều trị da dầu mụn đến từ Nhật Bản là Hada Labo Advanced Nourish, sữa rửa mặt này có giá siêu yêu, không quá 100k nhưng hiệu quả lại cực kỳ tốt. Thành phần chính chứa hệ dưỡng ẩm HA, SHA, Nanoha giúp sữa thẩm thấu nhanh, mang lại cảm giác ẩm mượt, sáng mịn, không nhờn rít.

Ngoài chức năng hạn chế tiết nhờn, Hada Labo Advanced Nourish  còn có khả năng cấp ẩm siêu tốt, cân bằng độ ẩm trên da, cho da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Sản phẩm dùng được cả cho da khô, da dầu và da hỗn hợp. 

Sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo

3. Senka Perfect Whip (79.000 - 85.000) 

Mang tiêu chí "đơn giản, chất lượng", Senka Perfect Whip đã quá quen thuộc với những cô nàng da dầu khi khả năng giảm dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông của em này rất tốt. Sữa có chứa sericin và 2 lần hyaluronic cùng công thức tạo bọt độc quyền bởi Shiseido giúp dưỡng ẩm cực tốt và làm sạch bã nhờn hiệu quả. 

Đặc biệt, Senka Perfect Whip còn chú trọng tới việc cấp collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da lúc nào cũng mịn màng, căng bóng, ngăn chặn lão hóa triệt để. Thử ngay Senka Perfect Whip để không lo đổ dầu mỗi ngày nhé. 

Senka Perfect Whip

Senka Perfect Whip

4.  Neutrogena Oil-Free Acne Wash (195.000 - 205.000)

Bản chất của việc tiết dầu là do da đang thiếu ẩm nghiêm trọng, do đó, các loại sữa rửa mặt có khả năng cấp nước sẽ giúp tình trạng đổ dầu bớt trầm trọng hơn. Thương hiệu đến từ Pháp dạng gel lỏng có màu cam sáng, tạo bọt tốt và, có mùi nhẹ. Sản phẩm chứa 2% Salicylic Axit có khả năng ngăn ngừa bã nhờn và hạn chế mụn ẩn, mụn đầu đen. 

Một điểm cần lưu ý là các nàng đang điều trị mụn hoặc có một làn da cực nhạy cảm thì không nên sử dụng sản phẩm này. 

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

5.  Cetaphil Gentle Skin Mini (110.000 - 125.000) 

Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt không tạo bọt, hiệu quả cao cùng giá "hạt dẻ" thì đừng nên bỏ qua Cetaphil Gentle Skin Mini - phiên bản nhỏ hơn của Cetaphil. Cetaphil Gentle Skin Cleanser có độ pH 4 – 6, độ pH để da hoạt động tốt nhất, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trên da đồng thời điều chỉnh tuyến bã nhờn hiệu quả. 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Dùng một lượng nhỏ Cetaphil Gentle Skin Cleanser để da mặt sách thoáng, không đổ dầu và tăng hiệu quả makeup. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công