largeer

Share This Post

SG247

Top 6 quán café có view đẹp mê mẩn ở Cần Thơ : Thiên đường cho tín đồ sống ảo

Đi du lịch Cần Thơ sau khi khám phá cảnh quan thiên nhiên, thưởng thức các món ăn ngon đặc sản địa phương, bạn hãy đến một quán cafe nào đó để vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm phố phường nhộn nhịp và cảnh quan thành phố Cần Thơ xinh đẹp nhé. Xin giới thiệu những quán cà phê có không gian xinh xắn, được người dân địa phương và nhiều du khách yêu thích:

1. Ẩm thực Sông Thơ – Quán cafe trên cây

Địa chỉ: Công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

quan-cafe-can-tho-tren-cay

Nằm bên bờ sông Hậu, quán Ẩm thực Sông Thơ là điểm đến hút rất đông du khách đến vui chơi, thưởng thức món ăn, thức uống và ngắm sông Hậu từ trên những ngọn cây cổ thụ.

Điểm nổi bật nhất của quán đó chính là do lối kiến trúc được vô cùng độc đáo, hoàn toàn ở trên cây, nhờ đó khách có thể về thưởng thức các món ăn, nhâm nhi một li café, ngắm nhìn dòng sông hậu thơ mộng từ trên những cây cổ thụ. Vào những ngày cuối tuần hoặc các buổi tối, quán thường cháy bàn mặc dù có khuôn viên khá là rộng. Đến quán ngoài các thức uống khách có thể thưởng thức các món bánh dân gian truyền thống. Đặc biệt khi về đêm quán càng trở nên lung linh, huyền ảo.

2. Quán nước Hoa Yên

Đúng như tên gọi, quán nước Hoa Yên hay “Hoa của An Yên” mang lại một cảm giác an yên đến lạ khi du khách vừa mới đặt chân đến quán. Màu sắc chủ đạo của quán là màu xanh và trắng, đan xen một vài màu vàng nhạt của gỗ với không gian xanh như tạo nên thiên đường bình yên ngay giữa lòng thành phố Tây Đô.

hoa yen

Các đồ vật được bày biện vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, và hài hòa. Đâu đó du khách như tìm về nông thôn Nam Bộ xưa với những đồ vật bình dị nhưng cũng như chìm đắm vào một thê giới thiên nhiên diệu kỳ với cỏ, cây, hoa lá, chim muông, có chị Hằng ghé thăm bên ly trà nóng.

Cảnh vật hết sức nên thơ. Tiệm đặc trưng với các loại trà thảo mộc và dưỡng nhan. Nếu bạn là tín đồ sống ảo mà không ghé thăm Quán nước Hoa Yên khi đặt chân đến đất Tây Đô là một thiếu sót rất lớn. Địa chỉ:131, Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7:30-21:00

3. Tiệm Trà Cỏ Ngọt

Tiệm Trà Cỏ Ngọt được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tối giản, nhẹ nhàng, thân thiện với thiên nhiên và môi trường nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng. Quán có cả góc nhỏ sân vườn thoáng mát và rất thuận tiện cho việc chụp ảnh.

congot

Bên trong quán các bàn gỗ được bày trí rất xinh xắn, các bạn có thể ngồi bệt để thưởng thức trà, đọc sách, hàn huyên và dĩ nhiên không thể lãng phí view Tiệm Trà Cỏ Ngọt mà không cho vào bộ sưu tập của fan sống ảo.

Địa chỉ:102/18, Lê Lai, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7:30-23:00

4. Tiệm Cà Phê Ga Cần Thơ

Ở Tiệm Cà Phê Ga Cần Thơ, bạn có thể tìm thấy nét đẹp của phố cổ Hội An với màu sắc lung linh của những chiếc đèn lồng và quán Cao Lầu nổi tiếng. Ở góc đối diện là phố Hồng Kông thu nhỏ với đa dạng các loại nước uống. Lối đi ở các góc phố cũng vô cùng lạ mắt.

ga

Tất cả như một nhà ga thu nhỏ dẫn đến phố cổ Hội An và Hồng Kông nằm giữa lòng thành phố Cần Thơ. Đây là nơi vô cùng lí tưởng để check in với vô màn màu sắc lung linh hoài cổ mà ai đã từng chặt chân đến không thể nào quên.

Địa chỉ:10, Trần Đại Nghĩa, Cái Khế, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 7:30-23:00

5. Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc

Tìm đến Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc như tìm về những khoảnh khắc lắng đọng của Đà Lạt mang chút nét cổ điển của Pháp và có chút nét đặc biệt của Nhật.

cf

Tất cả đều được phối hợp rất hài hòa. Nét đặc biệt của quán là gam màu ấm, không gian thoáng đãng, những nhánh hoa khô và những khung thêu độc đáo. Cảnh vật được bài trí rất khéo léo, đẹp mắt mà không kém phần sang trọng, vừa có chút cổ điển pha chút hiện đại.

Quán không chỉ phục vụ nước uống mà còn là nơi cho du khách tổ chức các bữa tiệc vô cùng ấm cúng với người thân và bạn bè. Với Tiệm Cà Phê Khoảnh Khắc, chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình độc đáo khi đến đây.

Địa chỉ:11/9, Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 6:30-22:30

6. Sing Coffee

Sing Coffee được thiết kế theo phong cách vintage lãng mạn, gam màu nóng nhưng lại dịu nhẹ và ấm áp.Về với Sing Coffee như được trở về nhà với những đồ vật của những ngày xa xưa.

singcf

Mọi đồ vật ở quán đều được bài trí theo phong cách cổ điển của những thập niên trước. Quán có không gian vô cùng lãng mạn với nhiều góc view cực chất.

Nếu bạn nào muốn có bộ ảnh đậm chất vintage, hoài cổ thì đây chính là địa điểm phù hợp cho bạn.

Thông tin liên hệ của Sing Coffee

Địa chỉ:41 Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Giờ mở cửa: 6:30-00:00

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công