largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2023-03-01 13:31:00

Tour du lịch golf tại TP.HCM

Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.

Empty

Ngành du lịch TP.HCM đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đầu tư xây dựng sản phẩm mới, tăng sự trải nghiệm của du khách, đặc biệt là phân khúc đối tượng khách trung và cao cấp, có mức chi tiêu cao khi đến thành phố.

Tiêu biểu có thể kể đến loại hình du lịch golf. Việt Nam có khoảng 100.000 người chơi golf và 100 sân golf đang hoạt động. Trong đó, 32 sân đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế dọc đường biển dài 6.000 km, liền các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Năm 2021, Việt Nam được chọn là điểm đến golf tốt nhất thế giới. Đây là lần thứ hai Việt Nam nhận danh hiệu do tổ chức World Golf Awards (WGA) trao tặng.

Trước đó, 5 năm liên tiếp Việt Nam nhận danh hiệu điểm đến golf tốt nhất châu Á.

Khách du lịch golf thường có xu hướng quay lại một điểm đến nhiều lần. Bên cạnh chi phí để chơi golf, nhóm khách này còn chi trả cho các dịch vụ khách sạn, nhà hàng cao cấp...

Phát triển du lịch golf giúp đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh du lịch và thu hút đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày tại phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Nhiều nước xem du lịch golf là “con gà đẻ trứng vàng” của ngành kinh tế xanh.

TP.HCM đang có 2 sân golf lớn là sân golf Tân Sơn Nhất, sân golf Thủ Đức và nhiều sân golf liền kề đang trở thành điểm đến hấp dẫn.

Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM đồng thời giới thiệu chương trình golf hữu nghị đồng đội Việt Nam - Singapore, diễn ra trong 3 ngày 1-3/3 tại Sân golf Tân Sơn Nhất (quận Gò Vấp) với gần 50 golfer của 2 nước.

Chương trình cũng đón đoàn khách quốc tế đầu tiên gồm 20 golfer đến từ Singapore tham quan, trải nghiệm TP.HCM.