largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

TPBVSKL Karuma quảng cáo tiêu u tận gốc, không lo tái phát là sai công dụng, lừa dối người tiêu dùng?

Thời gian qua, TPCN/TPBVSK được nhiều đơn vị, tổ chức kinh doanh quảng cáo bằng những lời có cánh, đánh vào tâm lý nhiều người nhẹ dạ cả tin, chi tiền mua sản phẩm dùng. Không dừng ở hình thức quảng cáo, nhiều đơn vị còn tuyển dụng những đối tượng không có bằng cấp chuyên môn về y, dược mà tốt nghiệp từ nhiều ngành nghề khác nhau để đào tạo thành những nhân viên tư vấn “xuất sắc” dưới danh nghĩa bác sỹ, dược sỹ, chuyên gia tư vấn...

Quá trình làm việc, những đối tượng trên sẽ được đào tạo theo kịch bản, gọi điện tới người bệnh để tư vấn, chẩn bệnh và kê đơn cho người bệnh kèm khẳng định sản phẩm mình bán là thuốc đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh. Chính những lời tư vấn “ngọt như mật” đã khiến không ít người “sập bẫy”, sẵn sàng chi vài trăm nghìn tới vài triệu rồi hàng chục triệu đồng mua thuốc sử dụng với mong muốn khỏi bệnh. Nhưng chỉ khi dùng thời gian dài mà bệnh vẫn không thuyên giảm, người dùng mới tá hỏa bị lừa và ấm ức “ngậm quả đắng”.

Thời gian qua, tòa soạn Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của người dùng về sản phẩm Karuma do Công ty TNHH TM và DV DFA (xóm 7, xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) chịu trách nhiệm phân phối, chất lượng sản phẩm có dấu hiệu vi phạm pháp luật, quảng cáo bán sản phẩm lừa dối người tiêu dùng.

79
80

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công