largeer

Share This Post

SG247

TP.HCM họp khẩn sau khi có 25 ca COVID-19 ở 'hội thánh truyền giáo Phục hưng': F1 trải rộng 16 quận, huyện

Báo cáo tại cuộc họp, ông Nguyễn Tấn Bỉnh - giám đốc Sở Y tế TP.HCM - cho biết đến thời điểm này, TP.HCM ghi nhận 25 trường hợp dương tính liên quan đến "hội thánh truyền giáo Phục hưng" ở Gò Vấp. Qua đó đã truy vết được 67 trường hợp F1, xét nghiệm có 23 mẫu âm tính và 44 mẫu đang chờ kết quả. Có 336 trường hợp F2, 326 mẫu đã có kết quả âm tính, còn lại đang chờ kết quả.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã chủ trì cuộc họp trực tuyến giữa Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 với các quận, huyện.

Thông tin trên Tuổi Trẻ:

12
34
345
24

Đề xuất ngưng các nghi lễ, hoạt động tôn giáo tập trung trên 10 người

Khi được Chủ tịch UBND TP.HCM hỏi có nên ngưng các hoạt động tôn giáo, ông Nguyễn Duy Tân - trưởng ban Ban Tôn giáo TP.HCM đề xuất ngưng các nghi lễ tôn giáo, các hoạt động tôn giáo tại các cơ sở tín ngưỡng, thờ tự có tập trung từ 10 người trở lên.

Các chùa, nhà thờ không được phép mở cửa đón khách. Đối với Phật giáo, đề nghị tổ chức cầu nguyện trực tuyến, hạn chế tập trung đông người, ngưng tổ chức cầu nguyện tại các cơ sở.

Những hoạt động mang tính nội bộ, đặc biệt là các hoạt động an cư kiết hạ, Ban Tôn giáo sẽ phối hợp với cơ quan y tế để xét nghiệm ngẫu nhiên, nếu không có trường hợp dương tính thì các hoạt động này vẫn được phép tiến hành.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công