largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Trào lưu "lười" nhuộm chân tóc trở thành xu hướng mới lạ được các sao tích cực lăng xê

Việc để chân tóc mọc dài ra khác với màu tóc nhuộm thường bị cho là thói quen lười biếng thiếu chỉn chu. Thế nhưng khi các ngôi sao hạng A biến khuyết điểm này thành dấu ấn đặc biệt thì lại trở thành xu hướng mới lạ.

Đi ngược lại với định nghĩa của vẻ đẹp đúng chuẩn dành cho kiểu tóc tẩy, nhiều ngôi sao lại tích cực lăng xê cho trào lưu “lười” nhuộm chân tóc.

Kristen Stewart ngôi sao Hollywood tích cực lăng xê mốt lười nhuộm chân tóc. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trước ống kính truyền thông, tham dự các sự kiện và tự tin sải bước trên thảm đỏ với mái tóc 2 màu tương phản, thể hiện đúng vẻ nổi loạn, cá tính của người đẹp phim Chạng vạng.

Empty

Bên cạnh mái tóc đen quen thuộc, Selena Gomez đôi lúc cũng biến hoá phong cách trở nên cá tính hơn khi nhuộm mái tóc bạch kim sành điệu. Nhưng thay vì chăm chỉ tẩy phần chân tóc đen mọc dài ra để có một mái tóc đều màu thì cô nàng lại chọn cách bỏ mặc. Chính mái tóc trắng đen này đã khiến cho diện mạo Selena Gomez trông khác biệt, cá tính và gợi cảm hơn thay cho vẻ ngọt ngào thường thấy.

Empty

Việc để chân tóc mọc dài ra khác với màu tóc nhuộm từng bị xem là thói quen lười biếng thiếu chỉn chu nhưng hiện nay lại trở thành mốt độc lạ.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công