largeer

Share This Post

SG247

Đang trên đường đi đến bệnh viện, nữ tài xế taxi giúp sản phụ 'vượt cạn' thành công ngay trên xe giữa lúc bão số 5 ập đến

Khoảng 6h ngày 18/9, chị N.T.L (SN 1992, trú Tân Dương, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) được tài xế taxi tên Trần Thị Như Băng (SN 1974) đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y dược Huế trong tình trạng vừa hạ sinh một bé trai.

Theo VTC News thông tin, trước đó, tài xế Băng nhận được điện thoại người nhà nữ sản phụ L. từ thôn Tân Dương (thị trấn Thuận An) đến đón chở lên bệnh viện để sinh con. Khi xe di chuyển được khoảng 5km, sản phụ L. có dấu hiệu chuyển dạ, vỡ ối và kêu đau liên tục.

4

Tài xế Băng sau đó cùng với người thân hỗ trợ sản phụ “vượt cạn” ngay trên xe, sản phụ sinh được một bé trai nặng hơn 2kg. Mẹ con sản phụ L. sau đó đã được đưa đến bệnh viện Đại học y dược Huế để các y bác sĩ chăm sóc.

Được biết, thời điểm tài xế Băng chở chị L. đi sinh con, do ảnh hưởng của cơn bão số 5, thời tiết ở Thừa Thiên - Huế mưa rất to, gió giật rất mạnh.

Được biết tình hình sức khoẻ của sản phụ L cùng con trai mới hạ sinh đã ổn định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công