string(4) "news" string(6) "detail" Trend yêu nước này đỉnh quá, đẹp quá mình không nỡ mua

Thuý

2025-04-25 11:47:00

Trend yêu nước này đỉnh quá, đẹp quá mình không nỡ mua

Không khí hân hoan kỷ niệm dấu mốc 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 tràn ngập khắp nơi từ ly cà phê in hình quốc kỳ, áo thun in tiêu ngữ hay những chiếc ốp điện thoại in bản đồ Việt Nam - tất cả đều góp phần mang tinh thần dân tộc đến gần hơn với đời sống thường nhật.

"Trend yêu nước" cực đáng yêu và độc đáo - không ở đâu xa mà được bắt nguồn từ… những quầy thực phẩm trong siêu thị

Empty
Empty
Empty
Empty
Ảnh: Phụ nữ số - Chuyên trang Báo Phụ nữ Thủ Đô

Ảnh: Phụ nữ số - Chuyên trang Báo Phụ nữ Thủ Đô

Tại một chi nhánh của Aeon Mall, không chỉ đơn thuần trang trí không gian bằng cờ, băng rôn hay giai điệu âm nhạc, Aeon Mall đã nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng cách bày trí thực phẩm mang đậm tinh thần yêu nước. Từ quầy sushi đến khu trái cây, bánh ngọt - mọi thứ đều được tạo hình khéo léo với nền đỏ rực rỡ và điểm nhấn là ngôi sao vàng lấp lánh ở giữa, nhằm mô phỏng quốc kỳ Việt Nam một cách sống động và bắt mắt.

"Chiếc trend" đáng yêu của siêu thị không chỉ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà còn nhận được sự hưởng ứng cực nhiệt tình của cộng đồng mạng. "Viral" rần rần khắp các nền tảng với hình ảnh, clip check-in tại các quầy hàng "đậm chất Việt Nam" của CĐM. "Máu đỏ da vàng, tôi là người Việt Nam", nhìn vào sự "viral" mạnh mẽ này mới thấy giới trẻ bây giờ đang yêu nước theo cách rất riêng - vừa gần gũi lại vừa... trendy!