largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Thực hư chuyện Hoa hậu Hương Giang lấy chồng năm 2024

Mới đây Hương Giang đăng tải hình ảnh diện áo dài duyên dáng trước dịp Tết Nguyên đán 2024. Đi kèm với bức ảnh này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 viết dòng chú thích: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng".

Nói về tin đồn Hoa hậu Hương Giang sẽ lấy chồng trong năm 2024, Phía quản lý của nàng hậu chia sẻ rằng: "Đó là chuyện riêng tư của Hoa hậu Hương Giang và dòng chia sẻ trên Facebook theo "trend" hoa bỉ ngạn, Hương Giang cũng không có xác nhận chuyện tình cảm".

90

Từ trước đến này, Hương Giang người khá là kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai. Một trong chuyện tình đó, không thể không nhắc đến Matt Liu, cặp đôi có 2 năm yêu nhau sau khi ghép đôi từ "Người ấy là ai" trước khi chính thức đường ai nấy đi. Hiện sau khi chia tay, cả hai xem nhau là bạn, Hương Giang và Matt Liu đều khẳng định sẽ hỗ trợ đối phương nếu họ cần. Sau sóng gió chuyện tình cảm, người đẹp rút cho bản thân nhiều bài học quý giá.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công