largeer

Share This Post

SG247

Trộm cắt khóa đột nhập vào nhà cuỗm 3 xe máy cùng nhiều tài sản lúc rạng sáng

Trưa 24/11, Công an phường Linh Xuân (quận Thủ Đức, TPHCM) cho biết đang tiến hành xác minh trình báo về vụ việc đối tượng đột nhập vào một nhà dân trên quốc lộ 1K lấy đi 3 xe máy cùng nhiều tài sản.

Anh T. (chủ nhà trên quốc lộ 1K, khu phố 5, phường Linh Xuân), vào khoảng 3h45 rạng sáng cùng ngày, anh T. tỉnh dậy thì phát hiện cửa nhà đã bị cắt khóa.

3

Dân Trí thông tin, kiểm tra trong nhà, anh T. tá hỏa khi 3 chiếc xe máy lần lượt mang BKS 59X3-496.12, 59X3-059.86 và 59X2-593.24, cùng 1 laptop và 2 điện thoại di động đã bị lấy mất. Đến sáng cùng ngày, anh T. đã đến trình báo công an phường Linh Xuân.

Anh T. cũng cho biết thêm, có thể các đối tượng đã xịt thuốc mê nên khiến cả 3 người nhà anh ngủ mê không hay. Ngoài ra, có thể kẻ trộm có khoảng 3 người thì mới có thể lấy trộm 1 lúc 3 chiếc xe máy trong nhà anh.

Hiện Công an phường Linh Xuân đang tiếp tục tiến hành điều tra, lấy lời khai nạn nhân, đồng thời phối hợp trích xuất camera an ninh để truy xét các đối tượng có liên quan trong vụ trộm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công